399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật

Bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật

Nếu so sánh với bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật thì bảng giá năm 2018 này có nhiều sự khác biệt hơn rất nhiều. Năm 2018 này, công ty Thịnh Phát cũng có nhiều chương trình ưu đãi nên mức giá sản phẩm có phần “mềm” hơn so với các năm trước.
Với rất nhiều người thì khi lựa chọn sản phẩm cáp điện Thịnh Phát, việc họ tìm hiểu để biết được bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật như thế nào và so sánh với cáp điện năm 2018 ra sao để có thể biết được nên chọn sản phẩm ra sao cho hợp lý. Tuy nhiên, nếu muốn chọn được bảng giá chính xác và hợp lý nhất thì người dùng cần liên hệ đến đơn vị phân phối chính hãng để lựa chọn.
Nên cập nhật bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật ở đâu
Bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật
Hiện nay, công ty chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của cáp Thịnh Phát. Vì thế, chúng tôi có bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật và năm 2018 để khách hàng có thể xem và đối chiếu mức giá của các sản phẩm. Từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Tuy nhiên thì cho đến nay, những sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường vẫn có mức giá rất “mềm” để mọi người có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho hợp lý.
Sản phẩm chúng tôi phân phối gồm:
Dây đơn cứng, ruột đồng, cách điện PVC: VC – 300/500V – 50/750V – 0.6/1kV
Dây đôi mềm dẹt, ruột đồng: VCmo, VVmd – 0.6/1kV
Dây đơn, ruột đồng, cách điện PVC: CV, VCm – 450/750V – 0.6/1kV
Dây điện lực 1, 2, 3, 4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC, vỏ bọc PVC: CVV-0.6/1kV
Cáp điện lực 1, 2, 3, 4 lõi, ruột đồng, cách điện XLPE, vỏ bọc PVC: CXV-0.6/1kV
Cáp điện lực ruột nhôm, cách điện PVC: VA, AV, DuAV-0.6/1kV
Cáp vặn xoắn LV – ABC 2, 3, 4 lõi, ruột nhôm, cách điện XLPE: LV-ABC -0.6/1kV
Cáp mềm tròn 2, 3, 4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC, vỏ bọc PVC: CVVm - 300/500V – 0.6/1kV
Cáp Multiplex, ruột đồng, cách điện PVC: DuCV, TrCV – 0.6/1kV
Ưu điểm của bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật tại công ty chúng tôi
So với các đơn vị bán lẻ và các đại lý nhỏ thì bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật sẽ có mức giá ưu đãi hơn. Bởi sản phẩm khi bán trực tiếp, không qua trung gian thì chắc chắn là mức giá sẽ có phần ưu đãi hơn rất nhiều.
Hơn thế nữa thì với mức giá rẻ mà chất lượng cáp được cung cấp rất cao nên nó sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả sử dụng tốt nhất. Cáp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và các chất liệu tiên tiến nhất. Vì thế cho nên, chúng tôi tự tin không chỉ mang đến một bảng giá hợp túi tiền người dùng mà còn là sự đa dạng các sản phẩm để khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn nữa.
Bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật
Ưu đãi đi kèm khi tham khảo bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật
Khách hàng chọn mua sản phẩm không chỉ được tham khảo bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật với nhiều loại cáp điện khác nhau mà còn được hỗ trợ giảm giá sản phẩm khi mua với số lượng lớn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi để quý khách hàng có được sự hỗ trợ tốt nhất, tiện lợi nhất khi chọn chúng tôi để hợp tác. Đặc biệt, công ty cam kết chất lượng sản phẩm đúng như khách hàng yêu cầu bằng chính sách đổi trả miễn phí. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm giao đến nơi không đúng như khách hàng yêu cầu.
Nếu khách hàng muốn tham khảo bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật hãy liên hệ đến công ty chúng tôi. Công ty Hoàng Phát Lighting tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát chính hãng với chất lượng tốt và thời gian hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.
Bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật