399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bán giàn giáo chất lượng

Trên thị trường thành phố HCM hiện nay có khá là nhiều những đơn vị đang bán giàn giáo.

Nhưng trong số các đơn vị cung cấp và bán các loại giàn giáo trên thị trường đó thì chỉ có một số cung cấp đúng các loại giàn giáo chất lượng, còn lại là rất nhiều đơn vị không quan tâm đến chất lượng giàn giáo được sản xuất ra bên ngoài.

Bán giàn giáo chất lượng

 

Các đơn vị bán giàn giáo cũ không có chất lượng cũng có rất nhiều cách để sản xuất cho ra thị trường những khung giàn giáo bản chất là không có chất lượng và an toàn thi công nhưng lại có rất nhiều yếu để đơn vị bán giàn giáo thuyết phục người khách hàng về chất lượng của giàn giáo như số kilogam của một khung giàn giáo, các kiểm định không đúng thực tế…

Vì vậy để có thể sản xuất và bán giàn giáo có chất lượng ra thị trường thì các đơn vị bán giàn giáo có chất lượng cần phải có những hành động để cho khách hàng biết rằng đơn vị mình bán giàn giáo có chất lượng. Và giàn giáo PL là một trong những đơn vị bán giàn giáo có chất lượng, uy tín và có thương hiệu trong ngành thiết bị xây dựng đã được công nhận. giàn giáo PL có một quy trình sản xuất giàn giáo khép kín từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra để bán ra thị trường những khung giàn giáo có chất lượng.

Để bán giàn giáo ra thị trường có chất lượng thì phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản sau:

Thứ nhất: độ dày của thép. Để sản xuất và bán giàn giáo xây dựng chất lượng thì độ dày của thép được sử dụng để sản xuất là vô cùng quan trọng. Độ dày của thép càng cao thì chất lượng giàn giáo xây dựng thành phẩm càng cao. Do giàn giáo xây dựng hiện nay được rất nhiều nhà thầu sử dụng để chống sàn, và khi chống sàn thì giàn giáo phải chịu một tải trọng rất lớn. Do đó, độ dày của thép phải được đảm bảo để có thể chịu được tải trọng khi chống sàn và thi công.

Thứ hai: chất lượng mối hàn. Chất lượng mối hàn là rất quan trọng sản xuất và bán giàn giáo xây dựng. Sự liên kết chặt chẽ giữa các mối hàn tạo độ vững chắc cho cho giàn giáo xây dựng thành phẩm. Vì Vậy, công nghệ hàn CO2 là sự lựa chọn tố ưu thay cho công nghệ hàn que lúc trước. Công nghệ hàn CO2 hiện nay với ưu điểm hàn vật liệu có độ dày 0.8mm – 10mm cho ra chất lượng mối hàn rất tốt và có tính thẩm mĩ cao, ngoài ra mối hàn CO2 được bảo vệ bởi khí CO2 nên giảm tối đa hiện tượng oxy hóa vì vậy độ bền của mối hàn rất cao trong môi trường và hàn CO2 tạo ra độ liên kết rất tốt giữa 2 vật được hàn.

Giàn giáo PL luôn đảm bảo chắc chắn rằng luôn sản xuất và bán giàn giáo ra thị trường đủ chất lượng và đảm bảo an toàn trong thi công.

Cung cấp khung giàn giáo chất lượng cao

Trong ngành xây dựng, công việc xây dựng, sản phẩm giàn giáo là rất cần thiết và luôn gắn liền với mỗi công trình đã được xây dựng. Vậy giàn giáo để làm gì?

Giàn giáo là thiết bị chuyên về hầu hết các công việc xây dựng, có nhiều hệ thống giàn giáo xây dựng khác nhau: giàn giáo khung, giàn giáo Pal, giàn giáo góc (giàn giáo Vietform). Đặc biệt, giàn giáo góc và giàn giáo góc được sử dụng thường xuyên hơn, giàn giáo được sử dụng để che và giàn giáo góc được sử dụng để chống đỡ mặt đất.

Đặc điểm kỹ thuật của giàn giáo khung

Giàn giáo khung có cấu trúc vững chắc bao gồm 4 chân, 2 kéo và bánh xe thao tác được kết nối với nhau bằng ốc vít. Tùy thuộc vào chiều cao của giàn giáo xây dựng được thiết kế, các khung có chiều cao từ 0,9 đến 1,7 m sẽ được lắp đặt tùy thuộc vào cấu trúc của công trình, chúng được kết nối trong một khối, phạm vi của khung giàn giáo xung quanh tòa nhà để xây dựng bên ngoài hoặc lắp đặt xây dựng công ty bên trong tòa nhà.

Có khung giàn giáo cao tới hàng trăm mét, do đó phải có quy tắc lắp ráp tỉ mỉ và đảm bảo an toàn cho mọi người để giảm thiệt hại về người và vật chất vì trên nền tảng thì không dễ dàng Một kẻ nguy hiểm chạy.

Với kết cấu thép bền bỉ và kết nối hàn ổn định, khung bao gồm bốn chân, hai chân bắt chéo và một bộ ốc vít được kết nối với nhau bằng ốc vít, cùm, đảm bảo sự ổn định và có thể đưa người dùng . tại vị trí mong muốn.

Giàn giáo VnSC chuyên cung cấp giàn giáo chất lượng cao đã sản xuất và cung cấp một số lượng lớn sản phẩm trên thị trường trong những năm gần đây. Với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và cam kết 100% uy tín, an toàn và chất lượng công việc.