399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn động hành của sinh viên khi gặp chuột lại là thuốc diệt chuột

Bạn động hành của sinh viên khi gặp chuột lại là thuốc diệt chuột

Nếu bạn từng trải qua thời kì sinh viên với việc ở phòng trọ hay KTX mà bị một con chuột lạc vào nhà và làm tổ thì mới biết cái nổi cực khổ của nó. Có thể nói rằng hồi đó chỉ ước các thương hiệu thuốc diệt chuột nổi tiếng như Storm hay Biorat đã được bán rộng rãi trên thị trường.

Cùng đọc câu chuyện dưới đây để hiểu nổi khổ của sinh viên khi gặp phải lũ chuột đáng ghét như thế nào nha? Thật may mắn vì chủ nhân câu chuyện này ít nhiều cũng tìm được phương án diệt chuột hiệu quả mà không phải sống chung với lũ như những người khác.

Vì là sinh viên, nên tôi hiểu hơn ai hết về sự đáng ghét của lũ chuột như thế nào. Mỗi căn phòng trọ của chúng ta thì nhỏ, đồ đạc thì cũng nhiều (nhất là con gái). Mỗi khi phòng có chuột thì khổ biết nhường nào. Nhưng giờ thì hết lo rồi, đã có thuốc diệt chuột làm bạn đồng hành cùng chúng ta.

Gần đây, cứ ra đến lớp là thấy các bạn than phiền nhiều về các vấn đề liên quan đến chuột. Nào là “chuột ở xóm tớ nhiều lắm”, “hôm qua phòng tớ lại có chuột”,:”cái bánh mì của tớ lại bị con chuột cắp mất đâu tối qua rồi, làm sáng nay tớ chẳng có đồ ăn sáng chứ, đói chết đi được, tớ ghét chuột…” (cái mặt nhăn nhó), “tớ ở tầng 3, nhìn sang xóm trọ bên cạnh một tầng mà trên trần nhà cả ban ngày lẫn ban đêm chuột nó cứ ngang nhiên chạy với đuổi nhau như xiếc ý”,”quả Na của tớ còn bị chuột nó cắn mất một miếng này”, … Đủ câu chuyện chuột, chắc dạo này dịch bệnh chuột đang được tuyên truyền nhiều và mọi người đều cẩn thận, quan tâm và chú trọng cảnh giác thôi.

Sau một hồi kể lể về tội ác và những trò đùa trớ trêu của lũ chuột xấu xa gây ra thì các chàng, các nàng bắt đầu quay sang bàn về vấn đề tiêu diệt chúng:”tớ có cách rồi, bọn mình rình nó và bẫy cho nó vào trong phòng tắm rồi bắt”;”khi nào phòng tớ có chuột tớ sẽ sang gọi anh hàng xóm của tớ sang bắt giùm”; “tớ sợ chuột lắm, chắc không dám bắt như các câu đâu”;"chúng mình thử nghĩ xem có cách nào hiệu quả và nhẹ nhàng hơn không?”;"”hay là để tớ lên mạng tìm hiểu xem có cách nào hay không nhá?'’;... Sau một hồi các biện pháp được đưa ra thì cuối cùng các chàng, các nàng cũng chon ra phương pháp hữu hiệu nhất đó là sử dụng thuốc diệt chuột.

Thuốc diệt chuột đang là phương án lựa chon tối ưu mà các mẹ hay sử dụng nhất để tiêu diệt chuột và cũng là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhờ sự phản hồi tích cực của phía người tiêu dùng mà càng ngày các loại thuốc diệt chuột càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở nhiều phương diện. Đặc biệt là đối với sinh viên thì nó là cách diệt chuột vô cùng tiện ích.