399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Bạn biết gì về thương hiệu đồng hồ Royal Crown

Bạn biết gì về thương hiệu đồng hồ Royal Crown

Là những sản phẩm đồng hồ đính đá sang trọng, đồng hồ Royal Crown là những món trang sức đầy thời thượng được kết hợp hài hoà giữa công nghệ đồng hồ và kim hoàn sang trọng.
Thương hiệu đồng hồ Royal Crown được thành lập từ năm 1943 tại Italia bởi một người thợ kim hoàn Tây Ban Nha. Từ đó cho đến nên, đồng hồ Royal Crown vẫn mang đậm phong cách của một chiếc đồng hồ đính hạt đầy sang trọng.
Với những viên đá CZ có độ cứng chất lượng, đồng hồ Royal Crown cho phép người sử dụng an tâm trước những va chạm thường ngày. Loại đá này mềm hơn so với kim cương, tuy nhiên xét về độ long lanh và rực rỡ thì không hề thua kém kim cương chút nào.
đồng hồ royal crown
Mặt quay số của đồng hồ Royal Crown được làm hoàn toàn bằng vỏ ngọc trai, hay còn được gọi là xà cừ, đẹp tự nhiên và cực kì sang trọng, tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo mà khác biệt cho những chiếc đồng hồ của thương hiệu này.
Xét về chất lượng, đồng hồ Royal Crown sở hữu một bộ máy đồng hồ tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ với độ chống nước cao, khả năng chống trày xước cũng đạt chất lượng khá tốt. Do đó, sở hữu một chiếc đồng hồ Royal Crown bạn không cần phải lo lắng về chất lượng mà ngược lại cảm thấy hài lòng bởi những thiết kế tuyệt vời của thương hiệu này.
Đồng hồ Royal Crown là những sản phẩm kết tinh của sự khéo léo trong thiết kế và vẻ đẹp của nghệ thuật kim hoàn. Những chiếc đồng hồ này đạt được sự hoàn hảo trong từng đường nét, cho thấy được sự công phu khi chế tác ra một chiếc đồng hồ.
Sở hữu sản phẩm đồng hồ Royal Crown là chúng ta đang sở hữu một món trang sức tuyệt vời có chức năng xem giờ chứ không phải đơn thuần là một chiếc đồng hồ bình thường. Đồng hồ Royal Crown mang lại cho người dùng vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái và hiện đại đến bất ngờ.