399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • A Little Italian – Cực sốc với cơn lốc Mỳ Ý

A Little Italian – Cực sốc với cơn lốc Mỳ Ý

Từ ngày 26/4 - 12/5 tại nhà hàng A Little Italian số 4TT4 Mỹ Đình, Sông Đà khi mua một món Mỳ Ý bạn sẽ được tặng 3 món ăn kèm cực ngon và giá trị.

Chương trình “Cơn lốc Mỳ Ý” chính là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình cùng trải nghiệm thực đơn những món Mỳ Ý ngon hàng đầu thế giới bằng chính vị giác của mình…

Từ ngày 26/4 đến ngày 12/5 tại nhà hàng A Little Italian số 4TT4 Mỹ Đình, Sông Đà khi mua một món Mỳ Ý bạn sẽ được tặng 3 món ăn kèm cực ngon và giá trị: Sườn lợn nướng BBQ, bánh mỳ phủ phoma bỏ lò, Salad rau Đà Lạt hoặc Thịt xiên nướng kiểu Nga, pizza Hawaii mini, Coca…

ừ lâu, ẩm thực Ý đã nổi tiếng trên toàn thế giới với bánh Pizza nóng giòn và các loại pasta – mỳ Ý thơm lừng tuyệt ngon. Trong những năm gần đây, ẩm thực Ý mà tiêu biểu là hai dòng món ăn này đã được các bạn trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Tuy vậy, không phải ai cũng sành sỏi về các loại Pizza và Mỳ Ý, chương trình “Cực sốc với cơn lốc Mỳ Ý” tại nhà hàng A Little Italian, ngoài khuyến mại khủng chưa từng thấy còn là cơ hội tuyệt vời để giới trẻ- những người yêu thích Pizza và pasta trải nghiệm đủ các món pasta- mỳ Ý trứ danh, để cảm nhận đầy đủ các cung bậc, độ độc đáo và tinh tế từ món ăn lừng danh thế giới này.

Nói về pasta- Mỳ Ý, tại Italian với hơn 400 loại khác nhau, kèm theo đó là rất nhiều các loại nước sốt độc đáo. Mỗi loại nước sốt, kem, cà chua, phô mai, thịt hay cá đều có công thức kết hợp với mỳ. Tại A Little Italian, một thực đơn chọn lọc là những món pasta- mỳ Ý phù hợp nhất với gu ẩm thực tinh tế của người Việt. Bạn có thể chọn món mỳ Marinara với thành phần gồm tôm, mực, vang trắng, hành tây và phoma sốt kem, hoặc chọn Matriciana với thịt xông khói, hành tây, cà chua và phoma, Tastio với cá ngừ, tỏi, nấm, phoma và sốt kem….với mức giá cho mỗi suất pasta- Mỳ Ý chỉ dao động từ 105,000đ đến 150,000đ/ suất. (Sẽ được miễn phí 3 món ăn kèm có giá trị gần tương đương)

Pasta thường là có màu vàng, nhưng có vài loại pasta có màu đỏ, xanh, đen… Màu đỏ là do người ta cho xốt cà vào bột, màu xanh là do bột được trộn với nước ép rau bina, màu vàng nghệ là do có trộn chung với bột nghệ, màu đen là trộn với mật mực… Tùy kích cỡ, hình dạng, nguyên liệu, xốt ăn kèm và cách chế biến mà pasta có tên gọi riêng, nhưng tựu trung có 4 loại pasta đặc trưng: Pasta cọng dài: Điển hình là cọng mì spaghetti, cọng dài, ống tròn nấu chung với xốt cà chua. Pasta ống (còn gọi là nui) gồm nhiều loại nui to, nhỏ, thẳng, cong, đầu vạt nhọn hay vạt thẳng... Pasta có các hình thù đặc biệt khác như farfalle là loại nơ, conchiglie là loại nui hình con sò với đủ kích cỡ, fiori hình như cái hoa... và pasta có nhân

Có thể điểm qua thành phần một số món pasta - mỳ Ý như vậy để đủ thấy rằng, hầu như các món đều chú trọng đến rau củ, đặc biệt lượng hyđrat-cacbon và hàm lượng mỡ động vật trong thức ăn thấp vì thế đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho người thưởng thức, không lo béo phì mà lại tốt cho những người ăn kiêng hoặc có vấn đề về bệnh lý.

Những ngày nghỉ lễ Hà Nội đều yên ả, thanh bình đến lạ, nhất là khu Mỹ Đình Sông Đà khiến cho người ta cảm tưởng đến một Châu Âu ngay tại phía tây thành phố. Chương trình “Cơn lốc Mỳ Ý” chính là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình cùng trải nghiệm thực đơn những món ngon hàng đầu thế giới bằng chính vị giác của mình, cho một kỳ nghỉ ý nghĩa, bình yên, vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu.

Thực đơn Mỳ Ý- Nhà hàng A Little Italian

Chương trình khuyến mại chào mừng 30-4 &1-5/2013

- Khách mua bất mỳ món mỳ Ý nào đều được hưởng chương trình ưu đãi: Mua 1 được 3 của Cơn lốc Mỳ Ý

- Giảm giá 20% khi mua thẻ ưu đãi trả trước mệnh giá 3 triệu đồng (Chỉ phải trả 2,4 triệu cho mệnh giá 3 triệu đồng)

- Giảm giá 15% khi mua thẻ ưu đãi trả trước mệnh giá 2 triệu đồng (Chỉ phải trả 1,7 triệu cho mệnh giá 2 triệu đồng)