399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 4 máy rang xay cà phê tại nhà được yêu thích nhất

4 máy rang xay cà phê tại nhà được yêu thích nhất

Ngay cả ở ngay trong chính ngôi nhà yêu của mình, bạn cũng có thể tự tạo cho mình sản phẩm cà phê rang xay hoàn hảo với 4 máy rang xay cà phê được yêu thích nhất.

Để tạo ra một sản phẩm cà phê rang xay theo phong cách riêng của bạn ngoài việc bạn cần có những hạt cà phê tốt thì bạn cũng cần phải có máy rang cà phê phù hợp. Với 6 máy rang xay cà phê tại nhà được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn vừa có thể tạo ra những sản phẩm cà phê mang phong cách riêng của mình vừa có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí so với việc mua sản phẩm cà phê ở ngoài.

máy rang cà phê

Máy rang xay cà phê mini Gene

Máy rang xay cà phê mini Gene là một trong những sản phẩm rang xay tại nhà lý tưởng mang đến trải nghiệm thường được dùng cho rất nhiều quán nhỏ hoặc không gian gia đình. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy rang xay cà phê mini Gene đó chính là có thể xử lý 250 gram hạt cà phê xanh và nó sẽ nướng chúng trong khoảng 15 phút. Đồng thời trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác tận mắt nhìn thấy quá trình chuyển biến của hạt cà phê qua lồng kính bằng rang chịu nhiệt chất lượng cao cấp. Còn hoạt động xoay vòng trục đảm bảo cho các hạt cà phê được rang đều.

Máy rang cà phê mini Behmor 1600

Máy rang cà phê mini Behmor 1600 là sản phẩm máy rang có thể xử lý lên đến một pound cà phê mỗi mẻ và có nhiều nút thiết lập hồ sơ nướng có thể dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu.

Máy rang cà phê mini Behmor 1600 rất thích hợp để sử dụng trong nhà bởi do công nghệ ức chế khói độc quyền và các yếu tố rang thạch anh có thể kiểm soát được nhiệt và tốc độ quay đảm bảo các hạt cà phê được rang điều điều.

Trong thời gian sử dụng máy rang cà phê mini Behmor bạn sẽ dễ dàng theo dõi quá trình rang và đánh giá sự chín của cà phê.

Máy rang cà phê The Nesco Coffee Bean Roaster

Nếu bạn đang muốn hạt cà phê tươi nhưng không có thời gian để nướng trên bếp hoặc không có thời gian để thử nghiệm thì sản phẩm The Nesco Coffee Bean Roaster chính là thiết bị nhỏ mà bạn đang cần.

Bộ chuyển đổi xúc tác trong máy rang hạt cà phê này làm giảm đáng kể khói và mùi trong quá trình rang, hoàn hảo với việc rang cà phê ở một không gian nhỏ như bếp gia đình.

Trong quá trình rang cà phê từ sản phẩm này, thì bạn có thể điều chỉnh thêm hoặc giảm thời gian rang. Bất cứ lúc nào bạn muốn kết thúc việc nướng, bạn chỉ cần nhấn nút COOL, chu kỳ làm mát tự động trong 5 phút sẽ bắt đầu hoạt động.

Máy rang cà phê tự động Fresh Roast

Máy rang cà phê tự động Fresh Roast với tính năng kiểm soát hoàn toàn cho những người muốn cài đặt quá trình xay cà phê phù hợp theo sở thích của mình. Máy rang xay cà phê tự động này sẽ giúp bạn có thể được sử dụng để nướng bất kỳ loại cà phê nào.

Đối với những người muốn kiểm soát cuối cùng, máy rang cà phê Fresh Roast sẽ cho phép bạn điều chỉnh được thời gian và nhiệt độ trong máy đều này có thể giúp bạn tinh chỉnh được cài đặt sao cho phù hợp với cách mà hạt cà phê đang rang.