399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 17 năm và 25.000 giờ sử dụng đó là điều đèn led Philips làm được

17 năm và 25.000 giờ sử dụng đó là điều đèn led Philips làm được

Bài viết này sẽ cho bạn thấy những ưu điểm vượt trội mà đèn led Philips mang đến cho người tiêu dùng, một trong những ưu điểm ấy chính là đèn led Philips có thể sử dụng đến gần 20 năm với số giờ chiếu sáng khoảng 25.000 giờ.

Theo đó đèn led Philips có thể chiếu sáng đến 25.000 giờ với tuổi thọ cực cao là gần 20 năm. Đây là điều mà không phải loại bóng đèn nào cũng làm được. Đó không chỉ là con số ấn tượng duy nhất của đèn led Philips mà bên cạnh đó 80% cũng là con số ấn tượng không kém. Sử dụng đèn led Philips cũng tức là bạn có thể tiết kiệm điện năng lên đến 80%. Điều này đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện của bạn cũng được giảm xuống triệt để. Đó là xét trên phương diện kinh tế còn với phương diện sức khỏe thì đèn led Philips cũng không hề kém cạnh.

Cụ thể đèn led Philips được sản xuất bằng các vật liệu siêu bền và đặc biệt không hề tác động xấu tới sức khỏe của con người. Nhiều loại đèn thông thường khác được làm từ chì và thủy ngân vốn là những chất độc hại do đó nếu dính vào người sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Không nói đi đâu xa ánh sáng mà các loại đèn kém chất lượng tỏa ra cũng sẽ gây nên tác động xấu bởi có thể gây nên bệnh cận thị thậm chí là ung thư da. Do trong ánh sáng của các loại đèn đó có chưa tia cực tím. Tuy nhiên với đèn led Philips thì những vấn đề nói trên hoàn toàn không cần lo lắng.

Với những ưu điểm kể trên đèn led Philips đang được sử dụng cực kỳ rộng rãi không chỉ trong các hộ gia đình mà ở nhiều công trình lớn cũng quyết định sử dụng đèn led Philips. Thành phố Hồ Chí Minh đang là thành phố tiên phong của nước ta trong việc sử dụng đèn led để làm đèn đường chiếu sáng nơi công cộng. Hy vọng trong một ngày không xa, nhiều thành phố khác sẽ nối gót thành phố Hồ Chí Minh trong việc sử dụng hệ thống chiếu sáng đèn đường bằng đèn led.