399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ý tưởng vẽ tranh tường phòng ngủ trẻ em với những chú khủng long

Ý tưởng vẽ tranh tường phòng ngủ trẻ em với những chú khủng long

Những ý tưởng vẽ tranh tường phòng ngủ trẻ em ấn tượng, được lấy ý tưởng từ những chú khủng long. Không gian này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui, trí tưởng tượng và sáng tạo cho các bé khám phá thế giới bên ngoài.

Trước tiên những bức tranh tường mang màu sắc tươi tắn thể hiện sự sinh động và tươi mới của cuộc sống theo một chủ đề duy nhất. Đây là điều thú vị mang lại cho các bé cảm nhận tinh tế về màu sắc, phát triển giác quan. Với chủ đề vẽ tranh tường phòng ngủ trẻ em này, thì ngay cả khi các bé bước vào độ tuổi thiếu niên vẫn rất thích hợp. Không gian này sẽ mang lại chuyến đi dài ngày trong công viên kỉ Jura cho các bé.

Cách trang trí đơn giản tạo không gian tươi mới cho căn phòng của bé

Với ý tưởng trang trí tranh tường phòng bé này, bạn cần phải quan tâm đến giới tính của các bé, là bé trai hay bé gái. Với những bé gái yêu thích khủng long bạn có thể vẽ tranh tường phòng ngủ trẻ em theo phong cách Disney, ý tưởng này hoàn toàn phù hợp với những cô bé cá tính và yêu thích khám phá.

Những chú khủng long được vẽ như thật

Bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu con mình sợ sệt bóng tối khi ngủ một mình. Với cách lựa chọn màu sắc tươi sáng và vui nhọn này những bức tranh tường phòng ngủ trẻ em sẽ được cân bằng hoàn hảo và mang lại sắc thái vui vẻ, ngộ nghĩnh với những chú khủng long cho các bé.

Không gian giúp kích thích sự sáng khám phá của các bé

Đặc biệt, thay vì sử dụng những bức tranh tường phòng ngủ trẻ em đơn giản với hình họa đơn giản. Vẽ tranh tường phòng bé với những chú khủng long 3D, những bức tường nghệ thuật theo chủ đề khủng long. Đây chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thú vị trong không gian riêng cho các bé. Những bức tranh 3D khủng long như đang sẵn sang bước ra khỏi tường để cùng vui chơi với các bé chỉ phù hợp với trẻ em ở độ tuổi 7-12. Chắc chắn các bé sẽ thấy ấn tượng với căn phòng của mình và ham mê học hỏi khám phá thế giới xung quanh hơn.

Không gian ấn tượng cho những bé trai tuổi từ 7-12

Nếu bạn muốn mang lại không gian đầy sắc màu cho con yêu của mình, hãy liên hệ ngay với Vetranhtuongvietnam. Com. Chúng tôi với những họa sỹ vẽ tranh tường sáng tạo, say mê với từng công trình, từng không gian, chắc chắn sẽ mạng lại cho bạn bức tranh tường ấn tượng và phù hợp nhất, không chỉ vậy chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng mức giá vẽ tranh phải chăng nhất trên thị trường.