399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Xóa sẹo 3D Fractional khác lăn kim thế nào ?

Xóa sẹo 3D Fractional khác lăn kim thế nào ?

Em vừa kết thúc khóa điều trị mụn cách đây 2 tháng nhưng trên mặt còn rất nhiều vết thâm và lỗ rỗ. Em nên dùng phương pháp xóa sẹo 3D Fractional hay lăn kim để điều trị nhanh sẹo rỗ và vết thâm? (Minh Ánh)

Nguyên lý xóa sẹo bằng lăn kim Roller là sử dụng những mũi kim nhỏ bằng titan, kết hợp trong dụng cụ cầm tay hình con lăn đặc biệt. Khi tác động lên da (vùng có sẹo lõm) những vết kim này sẽ gây tổn thương trên bề mặt sẹo mụn, tạo ra vết sẹo mới, kích thích quá trình sản sinh tế bào thượng bì, elastine và sợi collagen để làm đầy vết sẹo lõm.

Với công nghệ 3D, sẹo lõm không còn là thách thức.

Xóa sẹo 3D Fractional khác lăn kim thế nào ?

Nguyên lý xóa sẹo bằng công nghệ 3D Fractional nhờ ứng dụng 2 nguồn năng lượng là Superficial Fractional RF và Microneedle Fractional RF. Năng lượng sóng RF đi sâu xuống đáy sẹo lõm qua hệ thống siêu chíp, kích thích collagen và các mô đàn hồi tại điểm sâu nhất của chấn thương (đáy sẹo) giúp kiến thiết lại tế bào da từ bên trong. Cấu trúc da được sắp xếp lại, trùng khít, săn chắc, theo đó các vết sẹo lõm sẽ đầy lên. Kỹ thuật này có khả năng thu hẹp chiều rộng, sâu, dài của mọi loại sẹo lõm sâu trên da. Khi thâm nhập vào tầng đáy thượng bì, nhiệt năng của sóng RF lưỡng cực sẽ hỗ trợ quá trình sản sinh tế bào mới để phá hủy các tế bào hư tổn, thay thế các tế bào già nua. Khi đi đến lớp hạ bì, sóng cao tần RF chuyển hóa thành nhiệt năng giúp gia tăng tốc độ sản sinh collagen và elastin để làm đầy sẹo lõm và săn chắc làn da. Nhờ đó, làn da được thay mới, mịn màng và phục hồi nhanh chóng sẹo lõm sâu.

Tùy theo từng cơ địa và tình trạng sẹo, điều trị viên sẽ xây dựng một phác đồ điều trị riêng sau khi khám và soi da. Thông thường, một liệu trình điều trị từ 4 đến 6 lần. Căn cứ vào tốc độ và mức độ phục hồi làn da, quá trình điều trị sẽ được bổ sung các trị liệu E-Matrix hay phục hồi làn da bằng Oxy ánh sáng để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Trước và sau 3 lần trị liệu 3DFractional.

Tùy từng loại sẹo và tình trạng da khác nhau, các trị liệu viên sẽ đưa ra dịch vụ trị liệu thích hợp như sóng vi điểm E matrix, công nghệ 3D Fractional, kim lăn hay Peel. Tuy nhiên, phương pháp “điêu khắc sẹo 3D” đang được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng làm đầy và hồi sinh vùng da bị tổn thương dạng lõm.

Khóa trị liệu từ 3 đến 5 lần, mỗi lần cách nhau một đến 2 tháng. Phương pháp này có khả năng hồi phục da liên tục từ một đến 6 tháng liên tiếp.