399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe đẩy hàng y tế

Xe đẩy hàng y tế là thiết bị được sử dụng nhiều trong các bệnh viện hiện giờ, với chức năng chủ yếu là nơi để thuốc, các thiết bị y tế và cần là chỉ việc đẩy đến tận giường của người bệnh.

Xe đẩy hàng rẻ đẹp

Như lúc trước trong các bệnh viện, khi trang thiết bị còn chưa đầy đủ và hiện đại, cứ mỗi lần chăm sóc bệnh nhân thì phải tự tay mang theo thuốc và dụng cụ bên người, hoặc trong các ca phẩu thuật cũng vật. Nhưng từ khi loại xe đẩy hàng y tế được sản xuất ra, mọi việc đã trở nên tiện lợi và đơn giản hơn nhiều, không còn phải rườm rà và tốn công như trước nữa.

Tại các bệnh viện hiện nay dùng nhiều mẫu xe đẩy hàng y tế khác nhau, phục vụ từng công việc cụ thể. Nhưng nhìn chung thì các mẫu xe đẩy tại đây thường có kết cấu 2 đến 3 tầng, có kích thước nhỏ và tải trọng không quá nặng, với chiều cao vừa phải thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Chất liệu của xe đẩy hàng y tế được dùng trong bệnh viện hiện chủ yếu là bằng nhôm và inox, điều này là nhằm đảm bảo vệ sinh, hơn nữa cũng thích hợp với môi trường trong bệnh viện, tránh việc tiếp xúc nhiều với các hóa chất từ thuốc gây hư hại.

Bạn đang muốn mua xe đẩy hàng y tế để bổ sung thêm trang thiết bị cho đơn vị của mình, các cửa hàng bán thiết bị công nghiệp hiện nay có thể giúp cho bạn điều này. Nếu không biết phải chọn mẫu xe nào thích hợp thì tại đây, bạn cũng sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết, giúp chọn được sản phẩm thích hợp.