399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Xe đẩy hàng được làm từ lồng thép

Xe đẩy hàng được làm từ lồng thép

Những chiếc xe đẩy hàng hiện nay chủ yếu được thiết kế từ lồng thép với độ bền rất cao. Một trong những ví dụ dễ tấy nhất về xe đẩy hàng lồng thép là những chiếc xe đẩy hàng trong siệu thị.

Thép được sản xuất và thiết kế thành những tâm lưới và từ những tấm lưới thép ấy người ta cấu tạo thanh những hình dáng khác nhau gọi là lông thép. Khái niệm và ứn dụng của lồng thép rất đa dạng nên không thể giải thích một cách cụ thể lồng thép là gì. Tuy nhiên, người ta có thể dễ dàng biết được chức năng của lồng thép thông qua nhưng ứng dụng và sản phẩm được tạo ra từ lồng thép.

Ví dụ như một chiếc lồng thép hình hộp chữ nhật được bọc kính 6 mặt và có ổ khoá thì người ta sẽ coi đó là một cái chuồng bằng lồng thép. Thương cái chuồn này dùng để nuôi giá cầm hoặc một số loại động vật như gà, vịt, chó, mèo, chim, nhím, thỏ,….

Một chiếc lồng thép với thiết kế 5 mặt kín và ở dưới được lắp hệ thống bánh xe thì người ta gọi nó là xe đẩy hàng. Ứng dụng của nó là để chất hàng hoá vào trong lồng thép đó rồi sử dụng hệ thống bánh lăn để dễ dàng vận chuyển.

Nói chung hiện nay lồng thép được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Một trong những lĩnh vực mà bạn dễ dang thấy nhất đó là làm xe đẩy hàng, kho lưu trữ hàng hoa, và bạn có thể thấy một vài ví dụ như xe đẩy hàng trong siêu thị.