399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Vì sao nên lựa chọn sử dụng đèn pha led BVP361

Vì sao nên lựa chọn sử dụng đèn pha led BVP361

Đèn pha Led BVP361 Philips là 1 sản phẩm cao cấp thuộc dòng đèn chiếu sáng ngoài trời tiết kiệm điện của Philips. Đèn được thiết kế để thay thế các bản cài đặt thông thường, nó đòi hỏi điện năng tiêu thụ thấp hơn và chi phí đầu tư lại ít hơn.

Đèn pha Led là thiết kế có nhiều ứng dụng ngoài trời như chiếu sáng biển hiệu, quảng cáo, chiếu sáng khu vực, cảnh quan và an ninh…

Với thiết kế chùm quang học đa dạng, mang tính chất đối xứng hoặc bất đối xứng, tạo ra những bộ đèn pha Led có hiệu ứng cao, giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và truyền tải mục tiêu rõ ràng nhất.

vì sao nên lựa chọn sử dụng đèn pha Led BVP361

BVP361 là dòng đèn siêu mỏng, gọn của Philips cung cấp 1 giải pháp chiếu sáng tiết kiệm nhất mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Thiết kế 2 hàng chip Led dài, tạo ra chùm sáng rộng hơn, đèn pha Led mang màu sắc trung thực nhất.

Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp đúc khuôn trực tiếp, lớp bảo vệ bề mặt kính cường lực không chỉ giúp tránh sự xâm nhập của bụi, nước mà còn tránh sự tác động của môi trường bên ngoài.

Nếu làm việc quá vùng nhiệt độ hoạt động tốt nhất là -20 đến 35 độ thì đèn vẫn có thể hoạt động tốt do nó có hệ thống tản nhiệt bởi hệ thống hợp kim được đúc ngang song song làm tăng diện tích tiếp xúc với không khí làm quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh hơn.

Loại đèn này khá tiết kiệm điện năng so với dòng đèn pha Tempo với tuổi thọ vượt trội tới 50 000 giờ bởi cấu tạo từ chất liệu cao cấp được ứng dụng ở mỗi đèn.

Tuổi thọ đèn cao gấp 2 lần đèn mini Tempo truyền thống, sử dụng càng lâu dài càng tiết kiệm chi phí lắp đặt và bảo trì.

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn CE, CO. ROHS, EMC… hoàn toàn là sản phẩm tin cậy, an toàn, mang nhãn hiệu xanh, bảo vệ môi trường…

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com