399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Vì sao đồng hồ Patek Philippe xa xỉ nhất thế giới

Vì sao đồng hồ Patek Philippe xa xỉ nhất thế giới

Luôn là một trong những cái tên giữ vị trí đầu tiên trong danh sách những chiếc đồng hồ xa xỉ nhất thế giới, đồng hồ Patek Philippe có những lý do riêng để làm được điều đó.
Có thể nói, đồng hồ Patek Philippe đứng đầu mọi khía cạnh để có thể trở thành chiếc đồng hồ quý giá nhất thế giới. Đối với bất kỳ tín đồ đồng hồ nào cũng đều biết rằng, đồng hồ Patek Philippe là cái tên quý giá nhất, đắt đỏ nhất và cũng sang trọng nhất.
Đồng hồ Patek Philippe không phải mắc vì những chất liệu quý giá đính trên nó, thương hiệu đồng hồ này đắt đỏ chỉ vì sự kì công, tinh xảo trong khâu chế tác. Thật vậy, những chiếc đồng hồ của thương hiệu này luôn là những sản phẩm vượt trội và quý hiếm nhất trên thị trường.
Những tuyệt tác của đồng hồ Patek Philippe đều phải đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hiệp hội chế tác đồng hồ thế giới, phải đạt những điều kiện về thiết kế và sản xuất bởi những nhà nghệ nhân đại tài và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong làng đồng hồ và họ làm chủ tất cả những công nghệ siêu tinh vi, tinh xảo, chính xác đến từng milimet. Lắp ráp những thiết bị tinh xảo này trong một tiêu chuẩn thời gian với những quy định, kỉ luật vô cùng chặt chẽ trong một dây chuyền sản xuất. Và sẽ có những tiêu chuẩn khác được đưa ra cho mỗi chiếc đồng hồ, điều này còn tùy thuộc vào tay nghề của người hoàn thiện chiếc đồng hồ đó và hiệp hội kiểm định chất lượng Geneva Hallmark sẽ đưa ra những quyết định về giải thưởng hay bất kì một tuyên bố cho chiếc đồng hồ đó.
đồng hồ patek philippe
Tiến xa hơn nữa, đồng hồ Patek Philippe đã đạt đến những cảnh giới vô cùng đáng nể phục trong sự nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp của họ, với hơn 70 bằng sáng chế và luôn luôn không ngừng phát triển và cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp thế giới, đó là một tư tưởng vô cùng tiến bộ và khiến cho nhiều nhà chế tác khác phải học tập theo. Huyền thoại chế tác đồng hồ – Patek Philppe luôn mang một tầm nhìn vô cùng rộng lớn, họ đã viết ra những cuốn sách về chế tác đồng hồ cho cả thế giới này được chiêm nghiệm và học tập những điều mới mẻ và đứng đắn từ Patek Philppe.
Một sản phẩm đồng hồ Patek Philippe luôn kì công và được hình thành sau một quá trình dài với những tiêu chí bắt buộc về chất lượng như sau:
- Hơn 1200 hoạt động riêng biệt và khác biệt nhau để hoàn thành một sản phẩm.
- Cam kết thời gian chặt chẽ từ 3 đến 5 năm để chế tạo ra một động cơ cơ động học.
- Hơn 600 giờ kiểm tra, kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất và 30 ngày tiếp theo kể từ ngày nghiệm thu và đánh giá kết quả một cách tỉ mỉ tất cả các chức năng vận hành của sản phẩm.
- Mỗi chiếc đồng hồ đều được thợ thủ công lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ, đánh bóng một cách đồng bộ.
Một đặc điểm nữa khiến cho đồng hồ Patek Philippe trở nên quý giá và đắt tiền đó chính là thương hiệu này luôn giới hạn số lượng sản phẩm ở bất kì mô hình nào. Áp dụng chính sách khắt khe và luôn đảm bảo giá trị sử dụng cá nhân chính là chiếc chìa khoá khiến cho đồng hồ Patek Philippe trở nên quý giá, mỗi chiếc đồng hồ của hãng này đều có tên gọi riêng và sở hữu hồ sơ lưu trữ như giấy khai sinh của mỗi người.
Chỉ những điều đã phân tích trên cũng đủ thấy rằng đồng hồ Patek Philippe xứng đáng là một thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới với những sản phẩm ưu việt và vượt trội nhất, quý giá và xa xỉ nhất trên thế giới.