399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vẽ tranh tường cafe

Ngày nay tranh tường café được sử dụng phổ biến trong việc trang trí cửa hàng. Nhiều chủ cửa hàng tìm đến dịch vụ vẽ tranh tường café giá rẻ để tiết kiệm chi phí cải tạo.

Quán cafe là nơi mọi người gặp gỡ, giao lưu hay thư giản. Vì vậy, nếu bạn có ý định kinh doanh quán cafe thì hình thức vẽ tranh tường là một lựa chọn tối ưu cho việc trang trí không gian quán cafe của bạn.

Một vài gợi ý cho việc vẽ tranh tường quán cafe của bạn

Đối với quán cafe văn phòng (dạng cafe máy lạnh) thì việc trang trí nên dùng những hoa văn hiện đại được cách điệu nghệ thuật sẽ làm cho quán cafe của bạn thêm phần năng động và cá tính. Bên cạnh đó những bức tranh đường phố café cũng sẽ làm cho không gian quán trở nên rộng hơn, thực hơn.

Vẽ tranh tường cafe

Đối với quán cafe sân vườn, thì những bức tranh tường về chủ đề phong cảnh, đồng quê, non xanh nước biếc, bến nước con đò là những lựa chọn không thể bỏ qua. Người thưởng thức sẽ có được khoảng thời gian thư giản sảng khoái và gần gũi với thiên nhiên.

Đối với quán cafe dành cho tuổi teen, thì những bức tranh tường vui nhộn, ngộ nghĩnh vể chủ đề tình yêu, tình bạn là lựa chọn số một. Các bạn trẻ sẽ có được những khoảng khắc vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng nhau với những bức tranh 3D về phố, động vật, con người…

Làm thế nào để vẽ tranh tường café giá rẻ nhưng chất lượng?

Ngày nay tranh tường café vừa đảm bảo giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng bức tranh không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn nắm chắc những yếu tố cần thiết dưới đây thì việc đó hoàn toàn khả thi.

Diện tích mặt vẽ là yếu tố khá quan trọng để vẽ thành công của một bức tranh. Bởi vậy bạn cần lưu ý mặt sơn lót của tường được đảm bảo, điện tích vẽ, độ phủ ủa tường, tường không được bả, bởi lớp bả sẽ không bám chắc.

MÁY RANG CÀ PHÊ 20KG CAO CẤP

Để làm cho quá trình rang cà phê hiệu quả và thân thiện với môi trường nhất có thể, máy rang cà phê 20kg cao cấp được trang bị bộ đốt sau để đốt cháy mọi khói và mùi được tạo ra từ quá trình rang, giúp hạn chế sự tác động đến môi trường của những mẻ rang. Máy rang này cũng được trang bị tốc độ quay trống thay đổi, đốt sau tích hợp, giảm xóc không khí nóng và quạt không khí nóng tốc độ thay đổi. Máy cũng được sử dụng động cơ chất lượng cao trong sản xuất, để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ.

Vẽ tranh tường cafe

Sơn vẽ tranh tường thường dùng loại sơn Acrylic với mức giá trung bình là 300.000 -400.000 đồng. Đây là loại sơn gốc nước, có độ bền cao, loại chịu được sự khắc nhiệt do môi trường và của thời tiết, có khả năng chịu sự lau chùi, không hề độc hại và tuyệt đối an toàn. Mùi sơn acrylic không gây khó chịu cho người dùng vì chúng sẽ nhanh chóng mất đi ngay sau khi vẽ, hề gây ảnh hưởng tới không khí bên trong phòng. Isopropyl alcohol là dung môi hoà tan sử dụng cho sơn acrylic, đây là một hợp chất dung môi thân thiện với con người, có thể pha loãng với nước để dễ sử dụng. Ngoài ra, sơn Acrylic sở hữu bảng màu đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn do đó nó góp phần mang lại cho gia đình bạn một bức tường hoàn hảo.

Dụng cụ sử dụng tyrong vẽ tranh tường café thường được hoạ sĩ sử dụng là các loại chổi lông và bút lông với các kích cỡ to nhỏ khác nhau, nhằm phù hợp với bức tranh tường áp dụng cho các kĩ thuật khác nhau. Lựa chọn dụng cụ tốt với mức giá hợp lí sẽ giúp bạn có được không gian quán đẹp nhờ những bức tranh tường sinh động.

Tranh tường giá rẻ hiện nay vẫn đạt độ chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng bức vẽ. Do đó bạn cũng có thể cân nhắc các dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ để có thể đạt được không gian đẹp như mong muốn nhưng không mất quá nhiều chi phí trang trí.