399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn led Philips so với các loại đèn khác

Ưu điểm của đèn led Philips so với các loại đèn khác

Ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn và mang vào sử dụng, đèn led Philips đang khẳng định được vị thế của mình so với các loại bóng truyền thống khác.

Trước đây, và thậm chí tới ngày nay, vẫn rất nhiều gia đình sử dụng loại bóng đèn dây tóc hoặc loại bóng compact, thế nhưng hiên nay đèn led Philips mới thật sự là loại bóng đèn được nhiều gia đình chọn lựa hơn, vậy nó có nhưng ưu điểm gì để giúp nó dễ dàng chiếm được lòng tin của người sử dụng hơn những loại bóng đèn khác như vậy.

Tuổi thọ của đèn led Philips dài hơn rất nhiều so với các loại bóng đèn khác. Trong khi các loại bóng đèn khác chỉ có tuổi thọ kéo dài chỉ ở tầm 8000 đến 10000, hoặc rất dễ bị cháy bóng và nhanh hỏng như bóng đèn dây tóc, thì đèn led Philips lại có tuổi thọ lên tới 35000 đến 50000 giờ thậm chí có thể lên tới 100000 giờ liên tục, tương đương với khảng 20 năm sử dụng. Thay vì chỉ trong một thời gian ngắn người sử dụng phải thay hàng loạt bóng đèn, tốn kém rất nhiều chi phí, thì với đen LED Phillips, giá thành ban đầu có cao hơn so với các loại đèn khác nhưng nếu tính theo thời gian sử dụng thì có thể tiến kiệm được hơn nhiều so với các loại bóng khác.

đèn led Philips được làm từ những chất liệu đặc biệt, nên rất khó bị phá hỏng bởi những tác động bên ngoài. Được sản xuất đáp ứng nhu cầu thắp sang và cả trang trí nhà cửa từ trong nhà cho tới ngoài trời, đèn led Philips được chế tạo một cách cẩn thận để có thể chịu được nhưng va đập mạnh, những thay đổi thất thường của môi trường bên ngoài mà vẫn đảm bảo được chất lượng phát sáng tốt như ban đầu .

Ưu điểm của đèn led Philips so với các loại bóng đèn khác thực sự có rất nhiều. ngoài hai cái mà theo người viết là hai ưu điểm nổi bật nhất, thì đèn led Philips còn có các ưu điểm khác như thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, không chứa thủy ngân, không phát ra tia cực tím, có nhiều loại mẫu mã khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Chỉ cần những điều như thế thôi cũng đủ để đèn led Philips vượt xa so với các loại bóng đèn truyền thống khác.