399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tâm sự
  • Tuyệt chiêu khiến nàng nhanh hết giận

Tuyệt chiêu khiến nàng nhanh hết giận

Trong tình yêu, chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” khiến nàng hờn dỗi. Những lúc như vậy bạn sẽ làm gì?

Làm sao để nàng mau hết giận?

Chân thành nhận lỗi với nàng

Khi yêu con gái thường hơi đỏng đảnh và tôn thờ chủ nghĩa cá nhân. Bởi vậy trong lúc nóng giận họ không nhận ra được họ sai hay đúng. Vậy nên là đàn ông bạn hãy rộng lòng một chút nhé.

Trong trường hợp bạn sai thật sự, hãy nhận lỗi thật chân thành . Chắc chắn rằng chẳng cô nàng nào làm mặt lạnh mãi được với khuôn mặt tiu nghỉu đầy hối lỗi của bạn đâu. Nếu nàng vẫn còn chưa tha thứ hãy để cô ấy mặc sức trút giận ( trong giới hạn cho phép), đảm bảo “ bà hỏa” bên trong ngươi con gái nhu mì ấy sẽ tan biến nhanh thôi.

Với trường hợp người sai là cô ấy. Như đã nói ở trên, bạn cứ chịu thiệt nhận lỗi về mình. Sau khi cơn giận dỗi qua đi hãy phân tích cho nàng thấy mình sai chỗ nào và cần sửa chữa ra sao. Có như vậy tình cảm của hai bạn mới bền chặt.

Tặng nàng một món quà bất ngờ

Con gái rất thích được nhận quà. Vậy nên bạn có thể dùng cách này để làm vơi bớt cơn giận của cô ấy. Quà tặng không cần lớn hay xa xỉ, chỉ cần chân thành và ý nghĩa là đủ rồi.

Tại sao trong lúc nàng đang giận dỗi bạn không lén tới cửa hàng gấu bông giá rẻ nào đó mua tặng nàng một chú thú nhồi bông thật xinh xắn nhỉ? Có thể là chú heo đang ngoác miệng cười, hay chú gấu bông teddy mang khuôn mặt bí xị, … Chắc hẳn cô nàng hay dỗi hờn của bạn sẽ bật cười mà tha thứ cho anh người yêu ngốc xít thôi.

Nhờ cậy đến bạn thân hay chị em của nàng

Nếu cả hai biện pháp trên đều không hiệu quả thì cách duy nhất còn lại đó là nhờ cậy tới “ chân gỗ”. Đối tượng thích hợp nhất là những cô bạn thân hay anh chị em của nàng. Họ sẽ giúp bạn giải vây và khuyên nhủ nàng.

Nhưng để “chân gỗ” làm việc nhiệt tình đừng quên thủ tục “hối lộ” chàng trai nhé. Một chú gấu bông đẹp giá rẻ cho bạn gái, em gái nàng hay một món đồ hợp với anh, em trai của nàng cũng đủ để họ dốc lòng giúp bạn rồi.

Gấu bông là món quà “hối lộ” lí tưởng đển hội chị em của nàng sẵn sàng giúp đỡ bạn

Sau khi nàng hết giận bạn cũng đừng quên xin lỗi nàng, bởi vì rất có thể thấy bạn nàng sẽ lại nổi cáu đấy. Để tránh “lịch sử lặp lại” các chàng trai đừng tái phạm những lỗi đó một lần nữa vì lần sau chưa chắc bạn đã an toàn mà thoát thân được đâu.

Hầu hết con gái khi yêu đều rất hay giận dỗi nên các chàng đừng quên thủ sẵn một vài bí quyết nằm lòng để dùng ngay khi cần. Có như vậy bão giông mới nhanh chóng qua đi. Cũng nhờ thế mà tình yêu của hai bạn càng bền chặt và mau chóng đơm hoa kết trái. Tuy nhiên bạn gái cũng cần hạ bớt “cái tôi” cá nhân xuống cho các chàng dễ thở hơn nhé.