399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Tư vấn cách phối đầm ren giúp bạn quyến rũ hơn

Tư vấn cách phối đầm ren giúp bạn quyến rũ hơn

Nếu bạn chưa có một chiếc đầm, áo, hay chân váy ren, hãy tranh thủ thời gian rinh về cho mình một bộ đồ đầm ren để diện cho "bằng bạn bằng bè" đi nhé!

Chất liệu ren luôn đem đến sự gợi cảm và quyến rũ đến kì lạ cho phái nữ. Những bộ đầm ren đẹp, áo ren, quần ren, nếu như biết mix đồ một cách phù hợp thì chắc chắn sẽ khiến người mặc toát lên nét hấp dẫn, "sexy" vô cùng. Vẻ mỏng manh của ren tạo nên cho người phụ nữ vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm.




Sự sang trọng của đầm ren trắng được đính đá họa tiết, kết hợp cùng chân váy bút chì pha da rất thích hợp cho những buổi họp mặt đầu năm



Áo len tay lỡ kết hợp với chân váy xòe cùng tông màu phù hợp cho những ngày xuân se lạnh vẫn rất trẻ trung, tinh tế



Chiếc đầm ren xuông đính đá lấp lánh, kết hợp với đôi giày cao gót ren sẽ giúp chị em nổi bật hơn trong đêm họp mặt



Chiếc đầm cocktail gam màu đen trắng huyền thoại, kết hợp với chiếc ví ren nhỏ tông màu nude, trông bạn sẽ rất hợp thời trang


Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên bất kì con phố bạn đi qua, vì trông bạn như một cô tiểu thư khi diện chiếc đầm ren trắng tinh khiết.


Một đôi giày bệt màu hồng pink, một chiếc sắc tay ren màu nude và một chiếc đầm cùng tông màu, bên ngoài khoác hờ một chiếc áo, trông bạn thật có phong cách phải không?



Có thể chỉ cần giản dị như Kim so yeon cũng khiến bạn thực sự nổi bật với chiếc đầm ren đỏ không cầu kì nhưng lại rất có gu thẩm mỹ.