399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ ở đâu chi phí tốt?

Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ ở đâu chi phí tốt?

Chắc hẳn, hiện nay, nhiều người ở Cần Thơ đang băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ trị sẹo rỗ tại Cần Thơ ứng dụng công nghệ cao, có thể điều trị sẹo rỗ, điều trị sẹo lõm hiệu quả, lại có mức chi phí hợp lý. Một trong những spa trị sẹo rỗ tại Cần Thơ uy tín mà các bạn không nên bỏ qua là GLX Spa.

Trị sẹo rỗ tại Cần Thơ ở đâu chi phí tốt?

GLX Spa là một spa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không chỉ được biết đến với những công nghệ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ tắm trắng nano… GLX spa còn được biết đến với hiệu quả điều trị sẹo rỗ, điều trị sẹo lõm hiệu quả và nhanh chóng bằng công nghệ lăn kim.

Là một công nghệ điều trị sẹo rỗ, điều trị sẹo lõm tiên tiến và hiện đại, công nghệ lăn kim trước khi được ứng dụng rộng rãi trên thị trường đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về chất lượng, hiệu quả và an toàn. Thực tế, sử dụng một kim lăn với 192 đầu kim sắc nhọn, công nghệ lăn kim sẽ tạo nên những vi vết thương trên da, kích thích sự tăng sinh collagen tái tạo tế bào da, lấp đầy những vết sẹo rỗ ở trên da mà không gây đau rát, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trong suốt quá trình điều trị .

Đặc biệt, GLX spa còn là địa chỉ trị sẹo rỗ tại Cần Thơ ứng dụng mức chi phí hợp lý, cùng với nhiều ưu đãi khác khi sử dụng dịch vụ ở đây, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa nhất.