399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tranh vẽ tường cafe

Ngày nay vẽ tranh tường café chuyên nghiệp là mục tiêu hướng đến của nhiều đơn vị thi công dịch vụ. Các cửa hàng café cũng có nhu cầu tìm kiếm tranh tường café chuyên nghiệp để đảm bảo tiến độ thi công mẫu vẽ, chi phí và chất lượng của những bức tường sau khi cải tạo.

Vẽ tranh tường café nên được chăm chút cẩn thận, sáng tạo để đạt giá trị nghệ thuật và trang trí thực sự chứ không phải là chạy theo trào lưu trang trí không gian cho quán café.

Nhờ sự tác động của công nghệ điện tử, tranh vẽ tường cafe đang tiến gần đến người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu nghệ thuật tranh vẽ. Đây là một trong những hình thức trang trí mang lại hơi thở mới cho nhiều không gian khác nhau bằng chính sự sáng tạo và trí tưởng tượng của con người. Tạo sự mới lạ và đánh tan sự nhàm chán bằng những chi tiết được lặp đi lặp lại, mang lại sự tươi mới và vui tươi.

Tranh vẽ tường cafe

Người vẽ tranh ngoài tay nghề, kinh nghiệm, các họa sĩ vẽ tranh cần phải cân nhắc sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng nét vẽ, để tạo được cho bạn những bức tranh tường đẹp nhất. Sự tỉ mẫn này đòi hỏi thời gian thi công tranh tường kéo dài, mất nhiều công sức để tạo nên bức vẽ chất lượng.

Vẽ tranh tường café chuyên nghiệp cần lưu ý điều gì?

Lựa chọn không gian trang trí phù hợp là yếu tố đầu tiên giúp bạn thể hiện được giá trị của tranh tường. Bất kỳ không gian nào cũng đều có thể sử dụng tranh vẽ tường bởi nó là hình thức trang trí kiến tạo không gian, tạo cảm giác sinh động cho bức tường đơn điệu. Tuy nhiên nên lựa chọn không gian gây được sự chú ý của mọi người như quầy bar của quán, sân khấu… để phần trang trí của bạn thực sự có ý nghĩa và giá trị. Đối với các quán có không gian hẹp bạn có thể sử dụng vẽ tranh tường 3D để tạo cảm giác đa dạng cho căn phòng.

Điều kiện về thời tiết khi vẽ là điều hết sức lưu ý khi bạn muốn vẽ tranh tường café chuyên nghiệp. Mặc dù vẽ tranh tường được thực hiện chủ yếu ở trong nhà, vấn đề thời tiết mưa nắng thất thường không bị ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình vẽ. Thế nhưng bạn cần đảm bảo độ ẩm không gian vẽ <50%. Với độ ẩm đó, sơn tường mới đủ khô và kết tủa để lưa giữ trên bề mặt một cách đẹp nhất

MÁY RANG CÀ PHÊ 30KG CAO CẤP

Máy rang cà phê 30kg Hot air được thiết kế để phục vụ cho các nhà rang xay có yêu cầu năng suất rang khoảng từ 90kg-120kg cho mỗi giờ. Máy cấu trúc trống rang với khả năng cách nhiệt chống cháy 50mm. Thiết lập tiêu chuẩn có cấu hình đầu đốt tắt với tùy chọn nâng cấp cho đầu đốt hai giai đoạn. Các đốt sau đi kèm với hộp điều khiển và van van tuân thủ các tiêu chuẩn khí loại B. Sản phẩm máy rang cà phê này cũng hỗ trợ giảm đáng kể chi phí nhiên liệu cũng như sự ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình rang.

Tranh vẽ tường cafe

Chất liệu của sơn vẽ là một trong những yếu tố chính quyết định độ bền của một bức tranh. Vì vậy bạn cần lựa chọn chất liệu sơn vẽ tranh tường cho phù hợp, đảm bảm được nhanh khô, không mùi độc hai, sơn đều mạu và mịn, độ bám dính cao, dễ lau chùi khi bẩn.

Vẽ tranh tường bằng sơn Acrylic là loại sơn một dòng sơn rất thân thuộc trong giới mỹ thuật, được dùng để vẽ tường hiện nay. Đây là loại sơn được dùng để vẽ tường trang trí hầu hết cho mọi không. Những họa sỹ sử dụng “acrylic” sở hữu thể pha có nước cho dễ sử dụng, sơn mang độ bền cao và chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết, độ bám dính thấp, màu sắc rất đa dạng phù hợp cho vẽ tranh tường chuyên nghiệp. Ngoài ra, sơn Acrylic không gây độc hại, tuyệt đối an toàn, không gây sự khó chịu khi vẽ trong phòng.