399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Trang phục cho cô nàng mảnh khảnh

Việc lựa chọn trang phục cho người mập không dễ dàng, nhưng với người quá gầy, mặc gì để đẹp cũng không đơn giản. Những bí quyết dưới đây có thể cho bạn vài gợi ý.

Tạm quên trang phục rộng

Nhiều nàng có thân hình gầy gò thường thích mình trở nên mập mạp bằng cách mặc những trang phục rộng thùng thình để tạo cảm giác “mập ảo”, nhưng những trang phục đó chỉ tạo cho người xung quanh cảm giác bạn đang mặc đồ “khính” (đồ của người khác) và càng thêm gầy gò.


Tới nhà may

Khi bạn quá ốm, việc chọn quần áo vừa vặn với thân hình của bạn là một vấn đề nan giải bởi cũng có thể size nhỏ nhất ở shop cũng không vừa với bạn. Giải pháp cho vấn đề này là chọn vải và đến tiệm may, như vậy bạn sẽ có những trang phục như ý muốn.

Thêm chi tiết



Rất nhiều trang phục được thiết kế dành cho những cô gái có dáng người đầy đặn và chúng không phù hợp với những người gầy. Bạn có thể “ăn gian” bằng cách dùng họa tiết để tạo sự đầy đặn.

Đơn giản

Bạn nên chọn những chiếc áo làm tôn vinh dáng dấp của mình, tránh những trang phục rườm rà. Những chiếc áo tay cánh dơi sẽ không hợp với những bạn gái mảnh khảnh, còn những chiếc áo ôm sát làm lộ sự gầy gò của bạn. Sự đơn giản, vừa vặn và thêm một vài chi tiết nhỏ là phong cách phù hợp nhất với dáng người bạn.

Đồ jean

Quần jean là trang phục rất thích hợp với những cô gái mảnh khảnh. Bạn nên chọn những mẫu quần ống loe hoặc suông, tránh mặc những mẫu quần boyfriend.



Áo khoác

Những chiếc áo khoác phồng sẽ không thích hợp, thay vào đó là những chiếc áo khoác có eo. Nếu được, bạn nên chọn những mẫu áo khoác có thắt lưng để tôn vòng eo của bạn.

Phong cách Vintage

Vintage chính là phong cách thời trang thích hợp với những bạn gái có dáng người mảnh khảnh. Hãy chọn những mẫu quần áo được thiết kế lấy cảm hứng thời trang thập niên 1960, bạn sẽ có một diện mạo đẹp trang nhã.