399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tốn kém bao nhiêu tiền để triệt lông toàn thân?

Tốn kém bao nhiêu tiền để triệt lông toàn thân?

Có rất nhiều người gặp phải chứng lông rậm và họ cần phải triệt lông toàn thân mới có thể tự tin trong cuộc sống hằng ngày của mình. Tuy nhiên có thể nói đây là một quá trình hết sức tốn kém.

Khi chúng ta triệt lông cho một phần cơ thể đã mất khá nhiều tiền, trong khi đó để loại bỏ lông trên toàn cơ thể thì có thể hình dung khoản chi phí mà ta cần bỏ ra là khá lớn. Do đó rất nhiều người muốn biết giá triệt lông toàn thân là khoảng bao nhiêu tiền để họ có thể lên kế hoạch cho việc sử dụng của mình.

“Tẩy lông toàn thân mất bao nhiêu tiền?” Có lẽ, đây chính là câu hỏi, là boăn khoăn của rất nhiều người khi có ý định tẩy lông toàn thân. Đây là thắc mắc rất chính đáng của bất cứ ai khi muốn sử dụng dịch vụ để cân nhắc và chuẩn bị là điều dễ hiểu.

Tẩy lông tại nhà với các phương pháp tự nhiên hay dụng cụ thủ công thì chắc không ai quan tâm và thắc mắc câu hỏi này. Chỉ có khi muốn sử dụng một phương pháp, công nghệ cao thì việc quan tâm đến chi phí mới là vấn đề cần thiết của tất cả chúng ta đúng không nào?

Lông mọc quá rậm rạp trên khắp cơ thể là những tiến triển bình thường và không để lại hậu quả gì xấu đến sức khỏe. Nhưng, với chị em thì đây là nỗi lo khi chúng ngăn cản tính thẩm mỹ và vì thế làm chị em mất đi tự tin, thoải mái. Vì thế, tìm đến một phương pháp để triệt lông vĩnh viễn càng sớm càng tốt là điều hiển nhiên. Nhưng ngoài sử dụng phương pháp nào để tẩy lông toàn thân hiệu quả? Ở đâu? thì việc tẩy lông toàn thân mất bao nhiêu tiền cũng là nỗi boăn khoăn không hề nhỏ.

Tại Galaxy Spa, chúng tôi đang sử dụng phương pháp tẩy lông toàn thân, từng vùng bằng công nghệ hiện đại nhất IPL, công nghệ triệt lông LPL hiện đại nhất này đã được chứng nhận của tổ chức FDA Hoa Kỳ về an toàn, chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại. Như vậy, với công nghệ này, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi có thể sử dụng để triệt lông toàn thân với hiệu quả đạt được 90% loại bỏ vi-ô-lông và ngăn chặn các vi-ô-lông mọc trở lại. Ngoài ra, với phương pháp này, chị em sẽ bất ngờ với hiệu quả mềm da, trắng mịn hơn nhờ ánh sáng xuyên thấu vào bên trong da, giúp hấp thụ collagen, se khít lỗ chân lông, lấy đi các tế bào chết trên da. Đồng thời, với công nghệ triệt lông toàn thân này, bạn sẽ chẳng lo ngại vì sẽ không làm đau đớn, trầy xước hay ngứa ngáy cho da.

Còn đối với chi phí, bạn không quá lo lắng với thắc mắc tẩy lông toàn thân mất bao nhiêu tiền? Bởi lẽ, chi phí của triệt lông toàn thân bằng công nghệ IPL khá phù hợp với nhiều người hiện nay. Giá triệt lông toàn thân 2.500.000 đ/1 lần, 12.500.000 đ/10 lần. Để chi tiết hơn về giá cả, bạn có thể liên hệ để được tư vấn và cung cấp đầy đủ, chính xác hơn nhé.