399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tính năng nổi bật của máng đèn RẠNG ĐÔNG

Tính năng nổi bật của máng đèn RẠNG ĐÔNG

Máng đèn Rạng Đông phục vụ chiếu sáng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ vào đặc tính nổi bật của chúng.
Điểm nổi bật của bóng đèn Rạng Đông
Với những tính năng có sẵn và đặc tính nổi bật thì máng đèn Rạng Đông có được chất lượng chiếu sáng hiệu quả nhất bảo đảm được mức độ hoạt động hiệu quả và thông dụng.
Máng đèn Rạng Đông được thiết kế, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với các ứng dụng công nghệ mới nhất và hợp tác với các ứng dụng hiện đại nước ngoài để tạo ra một loại máng đèn Rạng Đông có khả năng bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng. Đảm bảo được đèn sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất và nổi trội nhất vẫn là tiết kiệm được điện năng nhiều khi sử dụng hơn các loại đèn truyền thống thông thường.

mang-den-rang-dong

Các ứng dụng chiếu sáng của máng đèn Rạng Đông đa dạng và được thực hiện tốt dựa trên nhiều không gian chiếu sáng khác nhau vì vậy các sản phẩm sản xuất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế giúp người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn hợp lý nhất.
Xem thêm: Công nghệ hiện đại trong sản xuất bóng đèn Led Rạng đông
Nguyên liệu để tạo nên máng đèn Rạng đông được kiểm tra nghiêm ngặt, kĩ càng và thời lượng tuổi thọ được đảm bảo tốt nhất. Nguồn nguyên liệu bền bỉ và chắc chắn đảm bảo được hoạt động chiếu sáng đảm bảo tốt hiệu quả chiếu sáng cho người sử dụng trong nhiều thiết kế.
Một số mẫu máng đèn led Rạng Đông hiện nay:
Máng đèn tam giác FS 20/18Wx2 TG 1m2 Rạng đông
Máng đèn tam giác FS 20/18Wx2 TG 1m2 Rạng đông là sản phẩm hỗ trợ lắp đặt 2 bóng tube huỳnh quang T8 hoặc T10 không sử dụng ballast cố định bóng và chiếu sáng hiệu quả.
Đặc tính của thân máng đèn tam giác FS 20/18Wx2 TG 1m2 Rạng đông được làm từ băng thép sơn tĩnh điện cách điện, chống ăn mòn, chống oxi hoá và cách tác nhân khác bên ngoài, hỗ trợ tán quang tốt cho bóng đèn phát sáng hiệu quả.
Đui đèn được chọn lọc kỹ và sản xuất từ nhựa chịu nhiệt, chống cháy được lắp với chân đèn cố định chắc chắn. Đặc biệt, với thiết kế dạng xoay việc lắp đặt trở nên dễ dàng, khả năng tiếp xúc tốt không gây hiện tượng chập điện, đảm bảo nguồn năng lượng luôn được thông suốt.
Tính năng nổi bật của máng đèn RẠNG ĐÔNG
Thiết kế đồng bộ từ bộ phận hỗ trợ, chiếu sáng đến công tắc để tạo nên bộ đèn tổng thể có hệ thống thông số điện, thông số quang, tuổi thọ đồng nhất.
Dải điện áp sử dụng từ 170V – 240V nằm trong dải điện rộng, khi hệ thống điện áo gặp vấn đề sụt áp thì không ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng, tăng cường tuổi thọ chiếu sáng và đáp ứng hoạt động tiêu dùng trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí mua mới, sửa chữa, lắp đặt.
Bộ máng đèn Led 72W BD M15L 60x120 Rạng Đông
Với kích thước 1200x600x65mm, sản phẩm hoàn toàn phù hợp khi sử dụng chiếu sáng cho không gian rộng lớn.
Vỏ đèn được chế tạo chất liệu thép cao cấp có độ bền chắc cao, được phủ sơn tĩnh điện bảo vệ và tạo độ bóng loáng cực kì đẹp mắt.
Thiết bị còn được bố trí bề mặt phản xạ ánh sáng lớn, tạo góc chiếu rộng, góp phần làm tăng khả năng tán quang trong không gian. Bên cạnh đó, lớp vỏ có màu trắng sữa giúp tạo nên sự hiện đại và sáng sủa cho căn phòng của bạn.
Tính năng nổi bật của máng đèn RẠNG ĐÔNG
Tích hợp chip Led Samsung cao cấp, hiệu suất ánh sáng cao, quang thông 4320lm, đèn có thể liên tục chiếu sáng trong nhiều giờ liền mà không xuất hiện tình trạng đèn bị giảm sáng hay bị chớp nháy…
Với chỉ số CRI > 80, nguồn sáng từ đèn sẽ rất trung thực, rõ nét, giúp bạn nhận biết vật thể xung quanh tốt hơn.
Bộ máng đèn Led 72W BD M15L 60x120 Rạng Đông được đánh giá là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Đèn không chứa chì, thủy ngân, hóa chất gây ô nhiễm…
Bên cạnh đó, chip Led cao cấp không tạo ra tia UV, tia tử ngoại gây hại cho da và mắt, bảo đảm sức khỏe tuyệt đối cho bạn và những người xung quanh.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối máng đèn Rạng Đông chính hãng uy tín và chất lượng. Hãy đến với công ty, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí và chọn lựa các loại máng đèn Rạng Đông thích hợp nhất để sử dụng sao cho phù hợp với yêu cầu của mình nhé.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal