399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Movado của Thuỵ Sĩ

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Movado của Thuỵ Sĩ

Với phương châm “luôn luôn vận chuyển”, thương hiệu đồng hồ Movado được ra đời từ 1881 và cho đến nay, thương hiệu này vẫn luôn luôn cải tiến với những sản phẩm đồng hồ gần như trở thành vĩnh cửu.
Ý nghĩa của cái tên Movado – luôn luôn vận chuyển, chính là phương châm hoạt động hàng đầu của đội ngũ chế tác của thương hiệu này kể từ khi thành lập. Họ mong muốn và quyết tâm biến những sản phẩm của mình trở thành những tác phẩm nghệ thuật có khả năng được lưu truyền theo dòng lịch sử. Bằng những sự nỗ lực của con người, nhiều sản phẩm đồng hồ Movado đã hiện hữu trong những bộ sưu tập vĩnh cửu trên thế giới và bản thân thương hiệu Movado cũng không ngừng tiến lên theo thời gian.
đồng hồ movado
Với sự khéo léo và xuất sắc trong thiết kế, đồng hồ Movado trở thành di sản của sự đổi mới và cống hiến cho tương lai của thời gian. Movado đã có được hơn 100 bằng sáng chế và nhận được hơn 200 giải thưởng quốc tế về sự xuất sắc sáng tạo và đổi mới trong công nghệ chế tác đồng hồ.
Với 1 dấu chấm đơn giản tượng trưng cho mặt trời vào lúc giữa trưa và vẻ đẹp thuần khiết đến tuyệt vời đã mang đến dấu ấn và sự thành công cho thương hiệu đồng hồ Movado này.
Người đứng sau thành công của mặt số đồng hồ Museum không ai khác chính là Nathan Geogre Horwitt, một nghệ sĩ, nhà văn, kiêm thiết kế giỏi nhất thế giới.Với quyết định loại bỏ những trang trí rườm rà khi chế tác mặt số đồng hồ, ông tập trung vào những điều đơn giản nhất để thiết kế nên mặt số rất độc đáo và được coi là biểu tượng cho thuyết đơn giản hóa.Năm 1962, thiết kế mặt số được đăng ký thương hiệu và trở thành một phần lịch sử của đồng hồ Movado.
Năm 2006, để kỉ niệm 125 thành, Movado đã đánh dấu bằng một dòng sản phẩm mới cho dịp đặc biệt này, mẫu đồng hồ Movado sapphire – một chiếc đồng hồ thật nhỏ nhưng đạt hiệu quả lớn. Mặt số giống mẫu Museum năm xưa màu đen tuyền có kính sapphire giống như kim loại phẳng và đen, ngang bằng với cạnh của đồng hồ làm bằng thép không gỉ khiến cho đồng hồ mang một nét đặc thù riêng biệt. Sau vỏ đồng hồ, cỡ dành cho nam được đóng dấu logo Movado M125 để kỷ niệm năm ra đời của nhãn hiệu này.
Với những thiết kế mang hơi thở của sự cổ điển nhưng đồng hồ Movado vẫn toát lên cái nhìn đầy hiện đại, chính vì điều này đã khiến cho Movado chinh phục được khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Đúng như phương châm hoạt động, cái tên Movado đã không ngừng vận chuyển, trở nên xa hơn và mạnh mẽ hơn trên thị trường, trở thành một thương hiệu lớn mang tầm vóc của sự đẳng cấp trên toàn cầu.