399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tìm hiểu thông tin về công nghệ triệt lông IPL

Tìm hiểu thông tin về công nghệ triệt lông IPL

IPL được biết đến là một công nghệ triệt lông hàng đầu trên thị trường hiện nay với những ưu điểm vượt trội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết công nghệ này sẽ tác động thế nào đến với cơ thể của chúng ta để loại bỏ lông. Câu trả lời trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về quá trình triệt lông vùng mặt của mình diễn ra như thế nào và có tác động ra sao.

Em có tên là Hồng (22 tuổi), lông mặt em hơi dày và rậm do đó em muốn đi tẩy vĩnh viễn, bạn bè khuyên em nên đi tẩy lông trên da mặt bằng công nghệ IPL cho an toàn. Nhưng em không biết công nghệ đó tẩy lông trên da mặt như thế nào và an toàn ra sao? Mong nhận được giải đáp từ các chuyên gia.

Trả lời:

Cảm ơn bạn Hồng đã gửi thư đến cho chuyên mục tư vấn của Galaxy Spa. Với câu hỏi của bạn “tẩy lông trên da mặt bằng công nghệ IPL như thế nào và an toàn ra sao?”, thì các chuyên gia hàng đầu của Galaxy Spa xin được giải đáp như sau.

Công nghệ IPL là một công nghệ hiện đại nhất hiện nay có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn mà không hề gây đau đớn, xưng đỏ, bỏng rát hay thâm nám cho làn da mặt của bạn. Máy IPL phát ra nguồn ánh sáng năng lượng cao có tác động sâu vào lớp da giúp bỏ được nang lông và mầm nhú từ bên trong. Sợi lông sẽ yếu dần và rụng một cách tự nhiên do bị nguồn sáng tác động ngăn cảng đến dinh dưỡng, nhờ vậy tẩy lông trên mặt của bạn một cách dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần thực hiện lần đầu tiên là bạn tẩy lông trên mặt đi 40%, cứ tiếp tục thực hiện vài lần là những sợi loogn sẽ vĩnh viễn tạm biệt làn da mặt của bạn.

Không chỉ dừng lại ở hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, công nghệ IPL còn có tia sóng RF đi kèm giúp kiềm hãm cường độ ánh sáng tác động vào da là vừa đủ, giúp da mặt của bạn trở nên săn chắc, mịn màng, trắng trẻo và loại bỏ được những căn bệnh như viêm lỗ chân lông, chân lông to,…

IPL là công nghệ tẩy lông mặt và nhiều bộ phận khác trên cơ thể vô cùng hiệu quả và an toàn, được công nhận bởi tổ chức FDA của Mỹ. Trải nghiệm với phương pháp tẩy lông mặt này bạn không chỉ cảm nhận được sự mịn màng của làn da sạch lông mà còn trắng hồng rõ rệt nhờ tia sóng quang phổ RF tác động.

Mong rằng với giải đáp của các chuyên gia thì bạn Hồng có thể yên tâm tẩy lông trên mặt bằng công nghệ này nhé, chúc bạn sớm có được làn da như ý!