399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tiện dụng với bóng đèn led Philips EcoBright 6-60W E27 3000/6500K

Tiện dụng với bóng đèn led Philips EcoBright 6-60W E27 3000/6500K

Sản phẩm chiếu sáng bóng đèn led Philips EcoBright 6-60W E27 3000/6500K của hãng sản xuất Philips được ra đời với nhiều ưu điểm.
Theo một số nghiên cứu mới gần đây, trên thị trường các sản phẩm, thiết bị chiếu sáng ở Việt Nam có các sản phẩm với tỉ lệ 60 phần trăm sản phẩm nội địa và 40 phần trăm sản phẩm, thiết bị chiếu sáng là hàng ngoại.
Trong khi đó, trên thị trường, các sản phẩm chiếu sáng, các loại đèn thông dụng, được nhều người tiêu dụng lựa chọn sử dụng nhất là bóng compact và huỳnh quang thì có sự cạnh tranh rất lớn giữa 3 tên tuổi lớn đó là Rạng Đông, Điện Quang và Philips.
Với một thị trường đa dạng các loại sản phẩm và cạnh tranh như vậy, để đứng vững được trên thị trường mỗi nhà sản xuất luôn phải đắn đo, tính toán rất nhiều. Đứng trước những áp lực và cạnh tranh ấy nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới, chất lượng nhất phục vụ nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng.
Được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm với ưu điểm này sẽ giúp cho người dùng bóng đèn led Philips EcoBright 6-60W E27 3000/6500K có thể sử dụng bóng đèn, thiết bị chiếu sáng này ở nhiều các không gian chiếu sáng khác nhau, tùy vào sở thích và mục đích chiếu sáng của người sử dụng, thiết kế nhỏ gọn và dễ cầm nắm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi lắp đặt các sản phẩm chiếu sáng này đồng thời cũng giúp cho người sử dụng dễ vệ sinh cho bóng đèn hay di chuyển chúng.
Trên thân của sản phẩm bóng đèn led Philips EcoBright 6-60W E27 3000/6500K có in logo của thương hiệu đèn led Philips, điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được sản phẩm chiếu sáng của hãng sản xuất uy tín Philips và cũng giúp cho người dùng có thể phân biệt được sản phẩm này với các sản phẩm chiếu sáng khác, đặc biệt giúp tránh ch khách hàng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trông nổi trên thị trường.