399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thưởng thức kem Galeto tại jcat

Giữa cái ồn ào, náo nhiệt của phố phường rộng lớn, Jcat là điểm đến hấp dẫn, níu chân nhiều thực khách bởi cái tĩnh lặng, xen lẫn sự quyến rũ và nét hiện đại, với dòng nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng và một không gian thoáng đãng với khá nhiều món ăn ngon được thực hiện theo phong cách Ý.

Không chỉ được biết đến với hơn 30 dòng kem Galeto , Jcat còn có nhiều món ăn khá hấp dẫn và độc đáo. Điển hình là món bánh khói mà bất kỳ thực khách nào khi ghé quán cũng tò mò muốn dùng thử (bởi món bánh này mang lại sự vui thích cho thực khách khi dùng, cảm giác vui lạ khi vừa ăn vừa thở ra khói...), được biết, đây là loại bánh mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Jcat ngay giữa lòng Sài Gòn. Ngoài ra, tại đây còn có khá nhiều các loại bánh ngọt với nhiều hương vị khác nhau như: bánh Brownie Gelato (Bánh chocolate thơm mềm cùng với nhân chocolate đắng tan chảy bên trong kết hợp cùng kem Gelato. Một sự kết hợp hoàn hảo của kem và bánh tại JCat Rest), Cream Brulee Gelato (sự kết hợp giữa bánh Cream Brulee và Kem, một sự kết hợp khác của JCat. Cream Brulee mềm mịn vị béo ngậy là một trong những món bánh đặc trưng của Pháp đã làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của các bạn khi đến với JCat Rest), ... và khá nhiều các loại thức uống khác nhau.

Một không gian thoáng đãng với phần thiết kế sinh động, tràn ngập màu sắc mang lại sự tươi mới, lãng mạng và cả sang trọng, thích hợp với tất cả mọi lưa tuổi. Đặc biệt, khi đến và thưởng thức những món ăn tại đây, quý khách hàng còn được hưởng 15% ưu đãi giá trị thanh toán trên tổng hóa đơn (áp dụng cho thế giới ưu đãi, không áp dụng vào lễ, tết). Hãy đến và cảm nhận cái hương vị ẩm thực mang đậm phong cách Ý tại đây.