399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thương hiệu đồng hồ Omgega

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng về hồ hồ đeo tay trên thế giới. Ở Việt Nam đồng hồ đeo tay Omega cũng nổi tiếng không kém với những thiết kế đẹp mắt được nhiều người thích.

đồng hồ đeo tay

Khi nhắc tới những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Omgega, một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với các kiểu dáng đồng hồ cực kì đẹp.

Thương hiệu đồng hồ Omega được biết tới nhờ các mẫu quản cáo từ những người nổi tiếng trên thế giới. Sự đầu tư vào thương hiệu cũng như chất lượng của những chiếc đồng hồ làm cho thương hiệu đồng hồ Omega dần được nhiều người biết đến như là một thương hiệu đồng hồ sang trọng quý phái.

Các mẫu thiết kế đồng hồ Omega luôn chú trọng đến sự chính xác, kiểu dáng và mẫu mã,.. đảm bảo làm hài lòng những đại gia sưu tập đồng hồ khó tình nhất.

Tại phân khúc thị trường Việt Nam thì giá của những chiếc đồng hồ Omega năm ờ vị trí từ 1tr tới 5tr, đây là mức giá mà những chiếc omega được bán nhiều nhất. Với hàng ngàn mẫu đồng hồ Omega đẹp và sang trọng, bạn có thể thõa thích chọn lựa những chiếc đồng hồ omega phù hợp với đúng tính cách và công việc của mình.

Thương hiệu đồng hồ Omega khá nổi tiếng và được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, ở thị trường đồng hồ đeo tay tại Tp HCM thì số lượng đồng hồ được bán ra tại các đại lý phân phối đồng hồ được thống kê thì số lượng đồng hồ omega được bán chiếm tới 30% các loại đồng hồ.

Các mẫu đồng hồ Omega rất đa dạng và đẹp, lại được bảo hành trên toàn quốc nên bạn có thể yên tâm với chất lượng và giá trị sử dụng khi sắm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Omega.