399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Thương hiệu đồng hồ Obaku, tinh hoa của Phật Giáo

Thương hiệu đồng hồ Obaku, tinh hoa của Phật Giáo

Bắt nguồn từ những triết lý Phật giáo sâu xa, thương hiệu đồng hồ đồng hồ Obaku mang đến cho người dùng ý nghĩa tập trung vào cuộc sống hiện đại thay vì bị phân tâm bởi những điều không cần thiết.
Đồng hồ Obaku được tạo thành bởi 2 bậc thầy kiến trúc Danes Christian Mikkelsen & Lau Liengaard Ruge ở Đan Mạch. Dựa trên triết lý của đạo Phật nơi đây, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nên ta chỉ tập trung vào những điều đơn giản nhất mà bỏ qua các chi tiết rườm rà khác.
Chính vì lẽ đó, đồng hồ Obaku là những thiết kế thanh tao, nhã nhặn nhấn mạnh những chi tiết đơn giản dựa trên phương châm “ Điều đơn giản, rõ ràng sẽ tạo nên thiết kế đẹp”. Sự cân bằng và hài hòa trong từng chi tiết nhỏ, làm cho đồng hồ OBAKU luôn luôn rất dễ dàng xem giờ, dễ dàng kết hợp với các kiểu dáng trang phục khác nhau.
đồng hồ Obaku
Những bộ máy đồng hồ Obaku được sản xuất bằng các bộ máy đồng hồ công nghệ Nhật Bản, đặc biệt hơn khi thương hiệu này cho phép các sản phẩm của mình dùng những loại pin SPRON thân thiện với môi trường không chứa chì hoặc thủy ngân.
Với tư tưởng và triết lý hết sức ý nghĩa, đồng hồ Obaku mang lại những thiết kế cổ điển, thanh lịch và đơn giản nhất, tuy nhiên lại toát lên nét đẹp độc đáo và hiện đại nhất. Những thiết kế này tuy giản dị nhưng vẻ đẹp của nó có thể vượt thời gian, không trở nên lỗi thời như những thiết kế quá tân tiến.
Đặt vào những chiếc đồng hồ Obaku tư duy khác lạ đã khiến cho thương hiệu đồng hồ này tạo được dấu ấn riêng, một nét đẹp khác biệt và có giá trị cao trong cuộc sống xã hội hiện đại. Chúng ta nên áp dụng triết lý của chiếc đồng hồ này vào cuộc sống, đơn giản hoá nhiều vấn đề trong cuộc sống sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác tốt hơn, hạnh phúc hơn là khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp.