399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt muỗi Bayer

Muỗi là vật trung gian trong việc truyền bệnh giữa người với người, hay giữa động vật với người. Có thể gây ra các bệnh như: sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da,...

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc diệt côn trùng với những tính năng và ưu nhược điểm khác nhau, bạn đã nghe qua loại thuốc diệt muỗi bayer? Đây là loại thuốc diệt muỗi đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, thuốc cho tác dụng lâu trên bề mặt khi xử lý. Đặc biệt, loại thuốc này không làm hoen ố bề mặt xử lý như một số loại thuốc cùng loại hiện nay.

Không chỉ có tác dụng diệt muỗi hiệu quả, loại thuốc này còn có khả năng diệt các loại côn trùng bò và côn trùng bay ở nơi tồn trữ thực phẩm và vệ sinh công cộng: nhà hàng, nhà bếp, các cơ sở sản xuất,... Bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có cách pha chế thích hợp cho từng loại côn trùng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài loại thuốc diệt muỗi bayer trên, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm diệt côn trùng chuyên dụng khác được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới với nhiều công dụng và tính năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy để chúng tôi làm hài lòng bạn.

------------------------------------------