399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Storm dạng viên

Thuốc diệt chuột Storm dạng viên

Ngày nay, nhắc đến chuột người ta không còn bất lực trước sự phá phách của chúng. Bởi vì công nghệ tiên tiến nên loài người đã phát minh ra nhiều loại thuốc diệt chuột. Thuốc diệt chuột Storm là một sự lựa chọn hàng đầu của các quốc gia hiện nay trong đó có Việt Namf

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Thuốc diệt chuột Storm được Việt Nam nhập khẩu từ Đức sản xuất theo công nghệ hóa sinh là bả nhữ chuột khi chuột ăn phải đảm bảo sẽ chết trong vòng từ 3-6 ngày. Thuốc diệt chuột Storm là con của thương hiệu thuốc diệt côn trùng nổi tiếng Bayer. Vì vậy không phải ngạc nhiên khi Storm lại có khả năng diệt chuột hiệu quả như thế.

thuốc diệt chuột Storm có những ưu điểm để người tiêu dùng phải chọn ngay. Thứ nhất Storm “ đánh nhanh rút gọn” diệt chuột ngay lần ăn bả đầu tiên. Thứ hai Storm không chống chỉ định với bất kì loài chuột nào từ lớn hay bé. Thứ ba không giống những loại thuốc diệt chuột khác, Storm được chế biến để sử dụng ngay không cần trộn mồi. Cuối cùng đây là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất đó là Storm rất an toàn không gây hại cho người và vật nuôi.

Để sử dụng Storm một cách hiệu quả nhất mong các bạn khi mua về nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Chỉ khi sử dụng đúng cách thì thuốc diệt chuột Storm mới phát huy hết công dụng của nó.