399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt chuột Biorat

Chuột là loài côn trùng gây hại cho con người, chúng có thể phá hỏng những vật dụng trong gia đình, phá hoại cây non, mang những mầm bệnh nguy hiểm đến cho chúng ta. Chính vì thế, một loại thuốc diệt chuột hiệu quả là điều rất cần thiết hiện nay, thử xem thuốc diệt chuột biorat có tác động như thế nào nhé các bạn.

thuốc diệt chuột biorat là một loại bả chứa một số loại vi khuẩn đặc trưng gây các dịch bệnh cho loài chuột khi chúng ăn phải. Đây là loại thuốc được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng chuyên mục tham khảo một số thông tin về sản phẩm này bên dưới.

Khi ăn phải loại thuốc này, loài chuột sẽ chết dần, riêng đối với những con khỏe mạnh, chúng cũng sẽ bị nhiễm bệnh rồi sau đó chết theo. Biorat được người nông dân ví như chú bảo vệ cho mùa màng tươi tốt, giúp bảo vệ kho tàng và lương thực cho con người, bảo vệ các vật dụng sử dụng thường ngày trong gia đình. Không những thế, chúng còn bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân, gia đình và cộng đồng trong cuộc sống hiện nay.

Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mà nó mang lại khi diệt chuột. Sản phẩm này lại khá an toàn với con người, kể cả gia súc, gia cầm, thủy sản, một số loại cây trồng và cả môi trường sống của chúng ta. Quá trình đóng gói và sử dụng dễ dàng, sử dụng tốt cho mọi thời vụ và nhiều môi trường sống khác nhau.

---------------------------------------