399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thực hư chuyện tắm trắng siêu tốc trên thị trường

Thực hư chuyện tắm trắng siêu tốc trên thị trường

Quảng cáo về việc tắm trắng siêu tốc chỉ từ 3-5 ngày nhờ vào việc sử dụng kem tắm trắng. Vậy câu chuyện này thực hư ra sao và hiểm họa mang tên “ siêu tốc” này là gì?

“Ba ngày, vâng, chỉ sau ba ngày với sản phẩm kem tắm trắng da chiết xuất từ thành phần tự nhiên vô cùng an toàn sẽ giúp bạn thực hiện được điều tưởng chừng như không thể thành có thể”. Bạn chắc hẳn đã nghe đâu đó quảng cáo về việc tắm trắng siêu tốc chỉ từ 3-5 ngày nhờ vào việc sử dụng kem tắm trắng. Vậy câu chuyện này thực hư ra sao và những hiểm họa mang tên “ siêu tốc” này là gì?

Thực hư chuyện tắm trắng siêu tốc trên thị trường

Những quảng cáo có cánh về việc tắm trắng siêu tốc hiện nay xuất hiện tràn lan và được nhiều người nhắc tới. Đó là những loại kem trắng da có khả năng phi thường có thể biến một làn da đen sạm chỉ sau một đêm trở nên trắng mịn. Cách ví von, quảng cáo này quả thực khiến tôi nghĩ đến việc những loại kem trắng da này giống như một loại thuốc tẩy lột trắng da của chúng ta. Và vô hình chung, chúng ta đã tự rước thêm những mối hiểm họa không lường trước vào mình.

Điều thần kì đó sẽ không thể xảy ra và nó chỉ có thể đánh lừa được những người chưa có hiểu biết rõ ràng về dịch vụ tắm trắng cũng như mải mê chạy theo sự rẻ mạt. Với những loại kem “siêu tốc” này, bạn có biết bên trong chúng có biết bao thành phần chất hóa học độc hại có công thức làm tảy da, lột da. Nói một cách đơn giản là những loại sản phẩm này quả thực sẽ khiến bạn trắng ngay sau một lần sử dụng. Thế nhưng cũng chỉ sau một lần sử dụng ấy bạn cũng đang đánh cược với chính sức khỏe của mình.

Hậu quả thì không thể lường trước được. Những triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngày, dị ứng. da mọc mụn và đen sạm đi nhiều hơn so với ban đầu. Và một nguy cơ cưc kì nguy hiểm đó chính là nguy cơ ung thư da.

Thay vì việc đánh cược với mạng sống của mình, bạn nên lựa chọn các cơ sở thẩm mĩ uy tín, các spa tắm trắng uy tín tại TPHCM, các tỉnh thành phố lớn khác trên cả nước, không vì ham rẻ mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.