399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thu nhập khủng với nghề bắt chuột cống

Thu nhập khủng với nghề bắt chuột cống

Nghề bắt chuột cống là một nghề mới nổi hiện nay và được khá nhiều người quan tâm vì thu nhập khủng của nó cực kì cao. Bạn có thể bất ngờ khi nghề bán thuốc diệt chuột trước đây lại có thu nhập hơn cả nghề bắt chuột cống hiện nay.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Khi mà trước đây những nghề như dịch vụ diệt chuột bán thuốc diệt chuột với mục đích tiêu diệt những con chuột nhắt, chuột cống vì sự phá hoại và khó chịu của nó đối với con người. Với lý do những con chuột đáng ghét luôn phá hoại và có tính nguy hiểm cho con người thì việc tránh càng xa càng tốt với những con chuột này là điều mà ai cũng mong muốn. Ấy vậy mà giờ đây có thêm cái nghề gọi là đi bắt chuột cống.

Múc đích của nghề này không phải là tống khứ những con chuột cống ra xa khu vực sinh sống của bản thân mà thật ra là việc săn tìm chúng để có thể kiếm thêm thu như nhu kiểu săn bắt thú rừng vậy. Những con chuột với số lượng cực kì nhiều lại không phải mất công để nuôi có thể dễ dàng bắt chúng để kiếm thêm thu nhập thì ai mà chẳng thích. Nếu bạn tìm hiểu thì sẽ càng bất ngờ hơn khi mức lương của những người đi săn chuột cống lại cao tới bất ngờ.

Và cái gì cũng có hai mặt khi mà công việc bắt chuột cống gặp khá nhiều mối nguy hiểm. Những vấn đề về sức khoẻ, bệnh tật cực kì cao khi làm cái nghề này. Bạn có thể bị thương và nhiễm trùng với những vết căn hoặc bị những vật sắt nhọn từ cống rãnh đâm vào người.