399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Thư giãn đích thực với 4 động tác Yoga

Thư giãn đích thực với 4 động tác Yoga

Lợi ích nổi bật của Yoga mà bất cứ ai cũng biết, đó là giải tỏa căng cứng của cơ bắp, điều hòa nhịp thở để từ đó giúp thư thái đầu óc.

Thảm của bạn đã sẵn sàng chưa? Bắt đầu thực hiện 4 động tác này nhé!

1. Downward dog twist dolphin

Cúi người để bàn tay chạm đất, chân duỗi thẳng, đưa hông về sau để tạo thành tư thế Downward dog. Xoay người để tay trái chạm vào mắt cá chân phải, giữ tay phải duỗi thẳng. Giữ tư thế này trong 8 nhịp thở và thực hiện tương tự với bên còn lại.

2. Triangle

Bắt đầu với tư thế đứng dạng chân. Quay bàn chân trái về bên trái, nghiêng người cũng về bên trái đến khi tay trái chạm đến bàn chân. Sau đó, đưa tay phải thẳng lên trên, mắt nhìn theo hướng tay phải. Giữ tư thế này trong 8 nhịp thở và thực hiện tương tự với bên còn lại.

3. Dolphin

Cúi người để bàn tay chạm đất, sau đó hạ cánh tay để cả cẳng tay chạm đất, mở rông vai. Chân giữ thẳng và cố gắng tiến mũi chân lên nhiều nhất có thể nhưng không để vai vượt quá cùi chỏ. Giữ tư thế này trong 8 nhịp thở.

4. Camel

Bắt đầu với tư thế quỳ gối, phần đùi và hông vuông góc với cẳng chân. Sau đó, từ từ ngửa người ra sau, ưỡn bụng lên và mở rộng ngưc. Tiếp theo, quay vai về phía sau, ngửa cổ và cố gắng ưỡn ngực sao cho ngực song song với trần nhà. Bàn tay bám vào gót chân. Giữ tư thế này trong 8 nhịp thở.

HLV Sim

NShape Fitness