399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin về mẫu máy cày Kubota L3108

Thông tin về mẫu máy cày Kubota L3108

Kubota L3108 là dòng máy cày nằm trong phân khúc sản phẩm tầm trung, mang lại hiệu quả công việc cao đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và chịu được tất cả các điều kiện hoạt động, đáp ứng các nhu cầu trồng lúa vụ mới, chăm sóc mía, cao su và giống cây trồng.

Thông tin về mẫu Máy cày Kubota L3108

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu mã, thiết kế và công năng cơ bản của dòng máy cày Kubota L3108 nhé. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các mảnh ruộng nhỏ, máy cày L3108 có tốc độ cày xới là 21,1km/h, tức là cày xong 1 mẫu đất (tính theo người dân ở Bắc Bộ) trong vòng 4 phút. Để có được tốc độ như vậy, máy cày được trang bị dòng động cơ D1703-M-DI cho máy cày Kubota L3108 đạt công suất thực lên tới 30 mã lực.

Dù được thiết kế một cách nhỏ gọn, nhẹ nhàng, đơn giản để người sử dụng dễ dàng vận hành và bảo trì, bảo dưỡng nhưng máy cày Kubota L3108 có những tính năng hiện đại như hai bóng đèn pha halogen siêu sáng, giúp bạn có thể dễ dàng cày xới khi trời còn tờ mờ sáng; hệ thống đèn xi nhan ở cả phía trước và phía sau giúp cho bạn dễ dàng hơn khi di chuyển trên đường; chỗ ngồi hết sức rộng rãi cùng với chỗ dựa lưng đồng thời ghế ngồi không bám bụi bẩn, chỗ để chân rộng rãi kết hợp với cần số tạo sự thoải mái cho người lái đặc biệt máy cày còn có thêm tay lái phụ sẽ giảm bớt sự mệt nhọc cho người lái, cho phép máy có thể tự vận hành trong những đoạn thẳng mà vẫn đảm bảo hiệu quả như người lái; mặt đồng hồ điều khiển hiện đại, hiển thị các thông số về tốc độ cày xới, sức nâng, và đồng hồ theo dõi nhiên liệu tiện dụng.

Đặc biệt loại máy này phù hợp với nhiều loại đất từ đất cát đến đất pha hoặc đất thịt đồng thời có thể sử dụng ở vùng đất khô ráo hoặc vùng đất trũng nước nhờ vào bánh răng côn giúp cho tay lái nhẹ nhàng kết hợp với góc quay bánh có thể điều chỉnh nhỏ, phốt có khả năng chống nước.