399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thoải mái thức đêm nhờ thuốc diệt muỗi

Thoải mái thức đêm nhờ thuốc diệt muỗi

Là con gái nhưng mình được mọi người ví như cú mèo đêm, vì ngày mình ngủ đêm mình thức, thức để làm việc, để xem phim, mọi thứ mình quen gắn liền về đêm vì nó rất yên tĩnh. Thế nhưng ghét nhất là muỗi, nó cứ vi vu bên lỗ tại khiến mình muốn phát điên, không thể tập trung được cho việc gì ra hồn.

Đúng là như truyện cổ tích con muỗi là hóa thân của một người vợ phụ bạc chồng để đi theo thằng khác, khi chồng lấy lại 3 giọt máu mà trước đó anh ta đã cứu vợ thì người vợ hóa thành con muỗi, vì cô ta quá oan ức nên cứ bay theo chồng để kêu van và đòi lại 3 giọt máu hòng mong làm người trở lại. Nên thấy muỗi mình cực kỳ ghét, chỉ muốn đập cho nó chết hết, Nhưng sao mà diệt được loài đó, diệt một nó sinh 10, nên thử mọi cách để tránh nó thôi.

Thoải mái thức đêm nhờ thuốc diệt muỗi

Ban đầu mình đốt hương muỗi nhưng cái mùi hương còn kinh khủng nữa, ngồi làm việc mà nghe mùi đó như kiểu uống phải thuốc mê quá liều, không tập trung không tỉnh táo được. Sau đó mình lại chuyển qua bôi kem chống muỗi, mua về thì vứt vào sọt rác ngay và luôn, không hiểu sao họ có thể bôi lên toàn bộ cơ thể được chứ, khi mà nó cứ nhơn nhớt như lòng trắng trứng gà dính vào người. Thuê mình cũng không xài loại này, mà một hộp to đùng có 30k, chắc chắn sẽ gây ung thư da chết khi nào không biết.

Cuối cùng mình dùng phương án là sử dụng thuốc diệt muỗi. Mặc dù biết là nó rất độc, nhưng mình sẵn sàng di cư vài ngày để có được bình yên với không gian tĩnh lặng. Mình thuê luôn nhân viên y tế dự phòng của phương đến xịt, giá thành cũng tương đối rẻ, 3 tháng xịt một lần cho nó hết tiệt. Đúng là không còn một bóng dáng của anh muỗi nào hết, chúng ra đi không để lại dấu vết, thích quá trời quá đất vì được yên bình làm việc, đọc sách. Thấy mình làm hiệu quả nên trong xóm ai cũng làm, vì thế cho nên mà không có ai bị bệnh gì về muỗi.