399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Thiết kế web SEO chuẩn với Sitening.com’s SEO Analyzer

Thiết kế web SEO chuẩn với Sitening.com’s SEO Analyzer

Sitening.com’s SEO Analyzer là công cụ phân tích cấu trúc website chuẩn SEO. Trong thiết kế web SEO & thiết kế web bán hàng đây là tiêu chí hàng đầu không thể bỏ qua.

SEO Analyzer by Sitening

Sitening.com’s SEO Analyzer là một trang web, phần mềm nhiều người sử dụng để phân tích cấu trúc website và qua đó đánh giá mức độ tối ưu SEO (Search Engine Optimization). Để thiết kế một website có chất lượng tốt, bạn nên chú ý các điểm phân tích của Sitening.com’s SEO Analyzer. Thông qua số liệu từ kết quả phân tích, chúng ta có thể nhìn rõ các vấn đề đang gặp phải của website và đưa ra hướng giải quyết triệt để.

Việc thiết kế web theo chuẩn SEO google & thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cần phải có kinh nghiệm. Ngoài việc sử dụng công cụ: Sitening.com’s SEO Analyzer, SEO Moz... bạn phải có kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống web chuẩn đáp ứng nhu cầu thay đổi thường xuyên của Google & các cổ máy tìm kiếm khác. Có như vậy, trang web không chỉ thân thiện với công cụ tìm kiếm mà còn với cả người dùng – những khách hàng tiềm năng đang truy cập vào website.

Để thực hiện hoàn chỉnh việc thiết kế website cho một dự án bán hàng online, bạn nên tham khảo và nghiên cứu trước các vấn đề như cấu trúc chuẩn của một web SEO, các chỉ số đạt được sau khi thiết kế xong website, công nghệ nào cho việc lập trình website của bạn... Xong rồi, hãy bắt đầu chọn đối tác thiết kế website cho dự án bán hàng của mình được rồi.

Thuê công ty thiết kế web chuẩn SEO Sitening.com’s SEO Analyzer

Nếu đã xác định được chuẩn SEO tối ưu mà bạn cần cho website của mình là dựa trên công cụ Sitening.com’s SEO Analyzer, bạn hoàn toàn thoải mái chọn bất kỳ công ty thiết kế web nào mình cảm thấy hài lòng và hợp tác. Nhưng lưu ý, để đảm bảo tối ưu của web sau hoàn thiện đạt các chỉ số như mình muốn thì bạn cần nêu chi tiết trong hợp đồng dịch vụ hai nội dung chính là chỉ số cần tối ưu đạt được và test nghiệm thu trên công cụ nào.

Bên cạnh đó, đừng quên đi kèm điều khoản nếu công ty thiết kế web không đáp ứng được các chỉ số tối ưu trên website theo như đã cam kết thì có phải bồi thường thiệt hại hay không, mức mồi thường ra sao và chi phí đã thu cho phần tối ưu này có được hoàn trả lại. Với những điều khoản rõ ràng như vậy sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn, cũng như thể hiện trách nhiệm của đơn vị làm web trong quá trình thiết kế website.

Vấn đề chi phí là yếu tố cuối cùng để quyết định sẽ chọn đối tác nào cho mình. Vì đã xác định rõ chỉ số tối ưu cho website sau hoàn thiện, lúc này bạn chỉ cần tìm nơi báo giá phí dịch vụ cảm thấy nằm trong nguồn lực tài chính mà doanh nghiệp mình sẵn sàng bỏ ra, nơi có chi phí càng thấp sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm càng nhiều về tài chính.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Chỉ số tối ưu SEO của website không chỉ được đánh giá qua Sitening.com’s SEO Analyzer

Trong cộng đồng SEOer chuyên nghiệp, chỉ số tối ưu của website không chỉ được đánh giá thông qua công cụ Sitening.com’s SEO Analyzer, mà người ta còn sử dụng phần mềm Website Auditor làm cơ sở đánh giá mức độ tối ưu của một trang web. Đặc biệt, đây là phần mềm được dùng nhiều ở nước ngoài và chưa thật sự phổ biến nhiề ở Việt Nam.

Website Auditor

Website Auditor sẽ đánh giá các vấn đề liên quan tới mã nguồn lập trình và nội dung của website:

- Về mã nguồn: sau khi kiểm tra và cho ra kết quả, Website Auditor sẽ cho bạn biết web của bạn đang có gặp các vấn đề liên quan tới lỗi URL không tìm thấy hay không, lỗi tương tích trên thiết bị mobile, sitemap, Robot… tùy vào chất lượng mã nguồn lập trình xây dựng web mà tổng số lỗi cho ra nhiều hay ít hoặc website không dính lỗi nào.

- Về nội dung: thông thường khi cập nhật nội dung lên web, bạn sẽ không để ý đến các chi tiết như website có nhiều hơn 1 bài viết bị trùng lập tiêu đề, đoạn mô tả hay Url quá dài… nhưng tất cả nhưng lỗi đó sẽ được phát triển và show ra bởi Website Auditor để bạn có thể nhận biết và khắc phục vụ.

Đánh giá chỉ số tối ưu chuẩn SEO của website không thể chỉ dựa vào một vài yếu tố hoặc công cụ, nhưng chính thông tin quá loãng bên ngoài hiện giờ sẽ khiến cho các doanh nghiệp nghĩ sai dẫn tới việc xây dựng website kém chất lượng dù chi phí bỏ vào đó không hề nhỏ. Vì vậy, để hiểu hơn về website chuẩn SEO là như thế nào, nên xây dựng trang web ra sao để làm marketing hiệu quả, bạn hãy liên hệ ngay với Saigon Hitech để chúng tôi hỗ trợ và tư vấn.