399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Thiết kế web bán hàng: phát triển, cạnh tranh thời khủng hoảng

Thiết kế web bán hàng: phát triển, cạnh tranh thời khủng hoảng

Thiết kế web bán hàng lợi thế hơn với các ngành khác đang hết sức khó khăn trong thời khủng hoảng. Ở các công ty thiết kế web nói chung & thiết kế web bán hàng nói riêng vẫn đang tăng trưởng mạnh & lợi nhuận tốt.

Sử dụng website bán hàng không chỉ tiết kiệm được khá nhiều chi phí dành cho việc bán hàng, cửa hàng, showroom hay nhân viên bán hàng; mà còn tiết kiệm được thời gian và nhân sự rất đáng kể, giúp doanh nghiệp tối ưu được lợi nhuận của mình.

Thiết kế web bán hàng mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh đang hết sức khó khăn trong thời kì khủng hoảng. Việc sở hữu website bán hàng sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí bán hàng cho doanh nghiệp, đồng thời tăng khả năng tiếp cận đến thị trường tiềm năng hiệu quả hơn so với việc bán hàng trực tiếp.

Thiết kế web bán hàng: phát triển, cạnh tranh thời khủng hoảng

Ưu điểm chung của thiết kế website bán hàng

Điểm chung là thị trường bán hàng truyền thống ngày tỏ ra ì ạch thì xu hướng bán hàng trực tuyến thông qua việc thiết kế website bán hàng ngày càng thịnh và phát triển hết sức mạnh mẽ. Ưu điểm lớn nhất của thiết kế bán hàng là có thể tiếp cận nhiều hơn các khách hàng từ khắp mọi nơi (từ tỉnh này đến tỉnh khác, từ thành phố này đến thành phố khác, thậm chí cả trong nước lẫn ngoài nước).

Thiết kế website bán hàng mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn bán hàng hơn so với thị trường truyền thống. Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, hầu hết mọi người đều sử dụng máy tính xách tay, điện thoại di động, máy tính để bàn,…thì việc xây dựng một trang web trên mạng chính là chiến lược marketing tốt nhất. Chỉ với cái nhấp chuột trên trang web, khách hàng của bạn có thể tìm đến doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Hiện nay, công nghệ thiết kế website HTML5, JQUERY, AJAX… đặc biệt thuật ngữ Responsive Web Design mang lại cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận với chi phí bỏ ra thấp. Các Công ty thiết kế website ở Việt Nam đang tận dụng triệt để lợi thế này để phát triển website theo chuẩn SEO từ khóa cho khách hàng của mình. Với những website đúng chuẩn SEO, cơ hội xếp hạng trên google trong danh sách tìm kiếm sẽ cao hơn. Thông thường, những trang chuẩn SEO website yêu cầu về bố cục, nội dung bài viết rất nghiêm ngặt (không trùng lặp, nội dung cô đọng, chưa từng đăng trên bất kì trang web nào).

Có thể nói, website bán hàng là showroom trưng bày thông tin, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ… của mọi cá nhân, tổ chức & doanh nghiệp đồng thời đem đến nguồn thông tin đa dạng trong việc lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng. Chính vì vậy, những hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cần chân thật, miêu tả đúng công dụng, thông số kỹ thuật, mức giá… để khách hàng lựa chọn. Ngày nay, việc xây dựng trang web cũng không đơn giản để marketing sản phẩm mà còn hỗ trợ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến với khung chat online 24/24. Chính vì vậy, website khá thông dụng trong kinh doanh. Bất kể bạn là chủ doanh nghiệp lớn hay nhỏ, sự giúp ích của website là vô cùng to lớn. Đây chính là kết nối vững chắc giữa doanh nghiệp với khách hàng trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như hiện nay.

Công ty thiết kế bán hàng Saigon Saigon Hitech

Saigon Hitech là công ty chuyên thiết kế website bán hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, sáng tạo, nghiêm túc với công việc, yêu nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Ở Saigon Hitech chúng tôi hiểu và thiết kế hệ thống web bán hàng chuyên nghiệp theo chuẩn SEO từ khóa nhằm tối ưu hóa tối đa lượng khách truy cập vào web của bạn.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Nội dung website được xây dựng quanh các vấn đề liên quan đến sản phẩm,, dịch vụ của doanh nghiệp. Những website chúng tôi thiết kế đều đảm bảo mang màu sắc, phong cách riêng, không trùng lặp với bất kỳ website nào hiện đang xuất hiện trên thị trường. Chúng tôi lấy mục tiêu, sứ mệnh của doanh nghiệp làm tiêu chuẩn để xây dựng website dành riêng cho doanh nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo chất lượng website, tốc độ truyền tải, tương thích trình duyệt, thời gian hoàn thành công việc với mức giá hấp dẫn. Mọi thỏa thuận sẽ được thực hiện một cách nghiêm túc, cẩn thận, không sai sót, không trì hoãn theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp

Trong thời đại kinh tế cạnh tranh, thiết kế website là chiến lược marketing hiệu quả, nhanh chóng mà nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn. Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn miễn phí để hiểu thêm về web bán hàng chuẩn SEO. Saigon Hitech luôn mang lại cho khách hàng của mình những website đẹp, chuẩn SEO với chi phí hợp lí nhất hiện nay.