399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Taxi tải QV chuyển văn phòng đại học fpt đợt 4

Taxi tải QV chuyển văn phòng đại học fpt đợt 4

Công ty taxi tải QV đã chuyển văn phòng cho rất nhiều các trường đại học lơn, trong đó có trường học FPT. Vào này 10-9 công ty taxi tải QV đã vận chuyển văn phòng làm việc của trường đại học FPT đợt 4 thành công.

vận tải nội địa

Công ty taxi tải cổ phần thương mại và dịch vụ tổng hợp QV xin kính chào Quý khách.

Sau bao nhiêu năm miệt mài với công việc vận chuyển nội địa. Đến nay Công ty taxi tải QV chúng tôi đã có được nhiều thành quả trong lĩnh vực chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói tạo được niềm tin của khách hàng vào dịch vụ của mình.

Theo đúng hợp đồng đã ký. Hôm nay đúng 8h nhân viên taxi tải chúng tôi gồm 18 người có mặt tại Đại học FPT để chuyển nốt đồ trên tầng 2 và bàn giao tổng thể cho bên Đại học FPT.

Theo sự chỉ đạo và điều hành của tổ trưởng chúng tôi chia nhau ra mỗi người một phòng, một mảng. Người thì bao bọc máy tính, máy in, người thì đóng tài liệu đồ vặt. người thì tháo điều hòa, tủ, bàn… Đợt chuyển này có cái khác hơn các đợt khách là chuyển một số bàn, tủ, ghế hỏng bỏ đi.

Chỉ đến 10h toàn bộ các khâu được tháo, đóng gói… và bao bọc xong. Các anh em chuyền tay nhau từ trên tầng 2 xuống sảnh tòa nhà và xếp lên tải của Công ty chuyển lên nơi mới tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Chỉ với 6 chuyến xe tải 1,4 tấn toàn bộ đồ trong 3 phòng của Đại học FPT đã được chuyển lên Hòa Lạc và đưa lên các tầng, các phòng, lắp đặt sắp xếp lại theo yêu cầu của khách.

Đến 17h cùng ngày hợp đồng vận chuyển văn phòng đợt 4 cho Đại học FPT đã hoàn thành trong sự tin tưởng và hài lòng cao về dịch vụ của Công ty taxi vận tải nội địa chuyển nhà trọ gói gia rẻ QV.