399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tạo kiểu tóc phù hợp cho nàng tóc mỏng

Tạo kiểu tóc phù hợp cho nàng tóc mỏng

Sở hữu mái tóc mỏng làm cho các chị em trở nên thiếu tự tin. Luôn có cách để bạn chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc của mình thêm quyến rũ.

Chăm sóc tóc

Chăm sóc tóc mỏng đúng cách sẽ giúp việc tạo kiểu của bạn thuận lợi và dễ dàng hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phù hợp với việc chăm sóc mái tóc mỏng. Tốt nhất, bạn không nên sử dụng những loại dầu gội và dầu xả chứa quá nhiều dưỡng chất. Chúng sẽ khiến tóc càng ẹp xuống và lộ ra các nhược điểm.

Kiểu tóc cắt

Việc cắt đúng kiểu tóc cũng giúp bạn che đi nhược điểm mái tóc mỏng một cách đơn giản. Cắt tóc phụ thuộc hình dáng gương mặt của bạn và số lượng nhiều hay ít tóc bạn sở hữu. Nhìn chung, mái tóc càng ngắn và nhiều lớp thì việc chăm sóc tóc càng dễ và tạo độ phồng cho tóc tốt hơn.

Tạo độ phồng chân tóc

Với những nàng tóc mỏng, việc tạo độ phồng và độ dày cho tóc luôn là điều quan tâm hàng đầu. Khi sấy tóc, bạn nên tập trung vào phần chân tóc, dùng lược tròn và chải tóc phồng lên. Ngoài ra, mái tóc mỏng rất yếu nên bạn cần cẩn thận khi tạo sử dụng máy sấy và lược. Cùng với đó, đừng quên dùng các loại dưỡng nhẹ để bảo vệ mái tóc sau khi uốn hay sấy tóc.

Tóc mái

Dù bạn sở hữu mái tóc mỏng, cắt tóc mái là cần thiết nếu bạn muốn thay đổi và trở nên trẻ trung hơn. Hơn thế, phần tóc mái còn giúp tạo cảm giác bạn sở hữu mái tóc dày và kiểu cách hơn. Vì vậy, đừng ngại ngần thử sức với các loại tóc mái khác nhau để trở nên quyến rũ và tươi mới.

Tạo kiểu tóc

Việc sở hữu mái tóc mỏng có thể khiến bạn muộn phiền nhưng bạn hoàn toàn có thể biến nhược điểm này thành ưu điểm của mình. Hãy lựa chọn những kiểu tóc nhẹ nhàng để làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của chính mình. Những kiểu tóc phù hợp có thể là tóc uốn nhẹ, tóc đuôi ngựa hay tóc xõa thẳng tự nhiên.

Tết hay búi tóc

Búi hay tết tóc nên được dùng để làm đẹp thêm các kiểu tóc của bạn khi tham dự các buổi tiệc hay đi làm thông thường. Chúng sẽ giúp gương mặt trông thon thả và thanh tú hơn. Hãy để tóc ở độ dài bằng nhau và bạn có thể dễ dàng lựa chọn mọi kiểu tóc tết và búi cho mình.

Phụ kiện cho tóc

Các chị em sở hữu mái tóc mỏng hoàn toàn có thể làm đẹp tóc với các loại phụ kiện tóc thật phù hợp. Phụ kiện tóc giúp người đối diện tránh tập trung vào tính chất mỏng và kém quyến rũ của mái tóc. Bạn có thể lựa chọn cặp hoa, băng đô hay cặp tăm để làm đẹp. Tuy nhiên, bạn nên tránh sự dụng những loại phụ kiện quá lớn và nặng để tiếp tục ép tóc mỏng xuống.

Dầu gội khô

Vấn đề lớn nhất của mái tóc mỏng là chúng bị bết dính rất nhanh, khiến các nàng bối rối và kém tự tin. Làm đẹp và phồng tóc tức khắc luôn là điều mong ước mọi chị em sở hữu mái tóc này. Hãy dùng dầu gội khô để làm đẹp cho tóc mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là khi tóc bắt đầu bết dính.