399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền

Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền

Cùng với dịch vụ tắm trắng có dịch vụ tắm trắng toàn thân.Và cũng có nhiều khách hàng thắc mắc thường đặt câu hỏi tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền. Đây là vấn dề thường gặp của khách tắm trắng.



Để mọi người được yên tâm hơn về dịch vụ tắm trắng tại Hanana Spa, trước khi đi vào trực tiếp vấn đề tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiên, các chuyên gia của Hanana Spa cũng chia sẻ thêm với mọi người về công nghệ tắm trắng thế hệ mới đang được spa sử dụng rất thành công. Hiện nay, Hanana Spa đang giới thiệu tới khách hàng 2 công nghệ tắm trắng là công nghệ Nano Purence White của Pháp và Luxury White Nhật Bản. Cả 2 công nghệ này đều là những công nghệ cao cấp giúp mọi người tắm trắng an toàn và hiệu quả. Để có kết quả cao như vậy, công nghệ Nano đã sử dụng hoàn toàn thảo dược quý lấy từ tự nhiên nhie sữa non, ngọc trai, phôi thai thực vật, nấm men, protein tơ tằm, vitamin C…để điều trị tắm trắng cho mọi người. Do chiết xuất từ thiên nhiên nên công nghệ Nano phù hợp với mọi làn da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong nên sau khi tắm trắng, làn da toàn thân của bạn sẽ luôn trắng, không bị bắt nắng và đen da trở lại như những công nghệ cũ. Kết hợp với sản phẩm độc quyền và quà tặng từ Hanana Spa, kết quả tắm trắng bằng công nghệ Nano của bạn sẽ được duy trì ổn định và lâu dài, giúp bạn luôn thấy hài lòng với làn da mới của mình.

Khi tới Hanana Spa, bạn sẽ thấy ấn tượng về cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn khách hàng cho tới khâu điều trị tắm trắng. Tất cả các quy trình tắm trắng của mọi người sẽ do chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả khi tắm trắng tại Hanana Spa. Tuy là một trong những spa cung cấp dịch vụ tắm trắng cao cấp cho mọi người, nhưng Hanana Spa luôn được mọi người đánh giá là spa uy tín, chất lượng và có giá cả rẻ hơn so với nhiều spa khác. Vậy tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền tại Hanana Spa?

Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền tại Hanana Spa được giới thiệu rõ ràng tới mọi người như sau:
- Giá tắm trắng toàn thân khi khách hàng tắm trắng bằng công nghệ Nano Purence White của Pháp:
+ Gói tắm trắng 1 lần có giá: 3.200.000đ, sau khi giảm 40% chi phí cho khách hàng, còn lại 1.920.000đ.
+ Gói tắm trắng 4 lần: 12.800.000đ, giảm 40%, còn lại 7.680.000đ, có quà tặng kèm theo là 1 lọ Baby Skin của Châu Âu giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.
+ Gói tắm trắng 10 lần: 32.000.000đ, giảm 50%, còn lại 16.000.000đ, quà tặng là 1 lọ Baby Skin và 2 lần tắm dưỡng da toàn thân giúp da duy trì kết quả lâu hơn.
- Giá tắm trắng toàn thân khi khách hàng tắm trắng bằng công nghệ Nano Luxury White Nhật Bản:
+ Gói tắm trắng 1 lần có giá: 2.500.000đ, sau khi giảm 40% chi phí cho khách hàng, còn lại 1.500.000đ.
+ Gói tắm trắng 4 lần: 10.000.000đ, giảm 40%, còn lại 6.000.000đ.
+ Gói tắm trắng 10 lần: 25.000.000đ, giảm 50%, còn lại 12.500.000đ, quà tặng là 1 lọ Baby Skin và 2 lần tắm dưỡng da toàn thân.

Với những giá ưu đãi và khuyến mãi kèm theo, chúng tôi hi vọng đem đến cho quý vị một giá tốt nhất với một dịch vụ tốt nhất tại Spa tắm trắng tại TPHCM của chúng tôi.
Như vậy, bạn đã tìm hiểu xong về vấn đề tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền và chọn được một địa chỉ tắm trắng an toàn hiệu quả cho mình. Chúc bạn sớm có được làm da toàn thân trắng hồng, mịn màng.