399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tầm quan trọng của tủ tài liệu với phòng làm việc

Tầm quan trọng của tủ tài liệu với phòng làm việc

Với tủ tài liệu, sản phẩm nổi bật của nội thất Hòa Phát sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp không gian phòng làm việc của công ty bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn

Tầm quan trọng của tủ tài liệu với phòng làm việc

Khi bước vào phòng làm việc, sự lộn xộn do do hồ sơ, sổ sách, tài liệu sẽ khiến bạn bối rối, nhưng bạn hãy yên tâm. Với tủ tài liệu, sản phẩm nổi bật của nội thất Hòa Phát sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp không gian phòng làm việc của công ty bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, tạo nên phong cách riêng cho phòng làm việc của bạn.

Lựa chọn tủ tài liệu phòng làm việc phù hợp

Màu sắc, chất liệu sử dụng

Hòa Phát đã tung ra thị trường các màu Melamine, mới trong vài năm qua và được thị trường đón nhận rất tốt. Những màu này đã thay đổi hẳn thói quen sử dụng các gam màu cũ của khách hàng trong suốt 10 năm gần đây. Các sản phẩm tủ tài liệu Hòa Phát được phối bởi khá nhiều màu sắc. Trong đó có thể kể đến hai màu cơ bản là vàng xanh và ghi chì.

Phong thủy phòng làm việc

Tủ tài liệu với phòng làm việc

Khi chọn các sản phẩm dành cho phòng làm việc: tủ tài liệu, ghế phòng làm việc, bàn làm việc... bạn cũng nên chú ý đến 1 yếu tố quan trọng. Đó là yếu tố phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn nội thất phòng làm việc của bạn. Hãy xem xét kỹ mình thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào trước khi quyết định lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp.

Trên đây là một vài yếu tố chúng tôi đưa ra để giúp các bạn tham khảo khi lựa chọn cho mình một chiếc tu van phong phù hợp. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố đó khi lựa chọn.

Lê Xuân Sinh ( nội thất hòa phát )