399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao lại có những lớp huấn luyện an toàn cho mọi người?

Tại sao lại có những lớp huấn luyện an toàn cho mọi người?

Trong một công ty những người quản lý hay những người giữ chức vụ cao luôn là những người đi họ đầu tiên về cái mới sau đó mới về phổ biến. Lợi ích thuộc về công nhân nhưng những nhà lãnh đạo luôn là người đi học sau đó về phổ biến lại.

Dù biết thế nhưng con người khi nghe xong cùng một vấn đề nhưng mỗi người có cách hiểu khác nhau. Ví dụ như bạn học trên lớp và khi ra ngoài cuộc sống làm việc thì chúng sẽ khác nhau rất nhiều lần.

Những vị quản lý cấp cao trong công ty thì họ sẽ có những chuyên môn và nghiệp vụ riêng. Đôi khi họ còn cho đó là những kiến thức quá đơn giản và ai cũng có thể làm được nên họ nghĩ là không cần phải phổ biến lại. Nhiều lúc những lời phổ biến lại sau những buổi huấn luyện an toàn qua loa, cho có. Càng làm cho người nghe mệt mỏi và không có hứng để tiếp thu, nên hiệu quả không cao.

Vì kinh phí của công ty hạn chế hay để tiết kiệm nên công ty không tổ chức những buổi huấn luyện an toàn riêng cho công nhân. Nên cứ cấp cao học rồi chuyền lại hiệu quả không thì không ai quan tâm cả. Nhưng ngược lại ở một số công ty luôn xem trọng và không bao giờ tiết kiệm với những công những khoảng như vậy. Những buổi học sẽ được sắp xếp vào những buổi cuối tuần cho công nhân đi đầy đủ. Và tạo cho mọi người công nhân trong xưởng đều được trong tất cả các khâu.

Với những thầy giáo chyên môn và thuộc những kĩ thuật này. Họ sẽ diễn giải moi thắc mắc của nhân viên trong công ty khi tất cả đều hiểu thì họ cho sang các vấn đề khác liên quan đến lao động. Không chỉ công nhân mà tất cả những người quản lý cũng phải học cùng mọi người. Cho nên nhờ như vậy mà công nhân có thể giải quyết tốt mọi vấn đề khi gặp khó khăn. Vì những nguy hiểm luôn ở xung quanh chúng ta. Chỉ cần những sơ xuất nhỏ cũng ảnh hưởng đến tính mạng của người lao động. Nên chúng ta hãy bỏ ra tí thời gian quan tâm họ từ chính bây giờ nhé!