399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tác hại khi sử dụng cục sac iphone lô

Tác hại khi sử dụng cục sac iphone lô

Một số tác hại đối với iphone và chính mình khi sử dụng cục sạc iphone lô. Cùng Không Gian Phụ Kiện tìm hiểu nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng hay cá nhân bán cục sạc iphone không chính hãng hay còn gọi là sạc lô. Do người dùng thích giá rẻ mà đôi khi không quan tâm đến chất lượng của hàng mình mua như thế nào. Lợi dụng vào điều đó nhiều người bán không ngại tráo hàng chính hãng để bán cho người dùng hàng không được kiểm định chất lượng gây nhiều thiệt hại cho người dùng iphone.

Vì vậy, chúng tôi khuyên người dùng hãy tự bảo vệ mình bằng cách tìm hiểu về nguồn hàng mà mình mua để tránh rủi ro cho chính mình. Đặc biệt là tác hại của việc sử dụng cục sạc iphone lô.

Nếu bạn sử dụng cục sạc sạc lô, dòng điện không ổn định sẽ gây ra tình trạng liệt hay lệch cảm ứng, ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của máy, một số trường hợp có thể gây chết IC nguồn. Triệu chứng thường gặp khi dùng đầu sạc lô là máy khá nóng, nhất là vị trí mặt sau nơi bố trí khe SIM.


Một số trường hợp nguồn điện bị rò rỉ vi quá tải có thể làm nổ cháy hoặc giật điện gây chết người khi bạn đang nghe điện thoại trong lúc sạc pin như các báo đã đưa tin.


Cục sạc iphone lô


Các bạn nên cẩn thận chọn mua hàng chính hãng để sử dụng nhé. Đừng vì thấy lợi trước mắt mà quên đi thiệt hại lớn của mình. Các bạn có thể vào Không Gian Phụ Kiện để có thể mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé.