399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Sử dụng sơn acrylic vẽ tranh tường mầm non

Sử dụng sơn acrylic vẽ tranh tường mầm non

Có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để vẽ tranh tường mầm non. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ sử dụng sơn acrylic, chất liệu sơn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay để vẽ cho trường vì sự an toàn của các bé.

Sơn Acrylic

Sử dụng sơn acrylic để vẽ tranh tường mầm non không còn quá lạ với mọi người mà nhanh chóng trở thành trào lưu thu hút nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì được đông đảo khách hàng đón nhận nên bộ môn nghệ thuật này ngày càng phát triển mạnh mẽ. Và bạn có thể nhìn thấy các công trình vẽ tranh tường ở rất nhiều nơi, từ những căn phòng, căn hộ nhỏ cho đến những nơi sang trọng: nhà hàng, khách sạn, các event,...

Sơn Acrylic có độ phủ cao, độ bám dính tốt và rất đa dạng về màu sắc. Acrylic là loại sơn có độ bền cao và chống chọi được sự khắc nghiệt của thời tiết.

Tranh tường không chỉ mang lại không gian tươi mới cho căn phòng mà còn có độ bền cao. Chính vì vậy, dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ là lựa chọn phổ biến hiện nay. Để tạo ra các bức tranh tường sinh động, người ta sử dụng sơn acrylic để vẽ. Đây là một loại sơn rất quen thuộc trong giới mỹ thuật. Acrylic là loại sơn có độ bền cao và chống chọi được sự khắc nghiệt của thời tiết.

Acrylic là một loại sơn cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính tốt và rất đa dạng về màu sắc. Bề mặt sơn sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong 1 giờ đồng hồ nếu được vẽ trong điều kiện thuận lợi. Acrylic là loại sơn không gây độc hại, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và có thể chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn. Sau khi vẽ, mùi sơn sẽ dễ dàng mất đi, vì vậy nó không gây sự khó chịu và ảnh hưởng tới không khí không phòng. Nhìn chung sơn acrylic có tính chất gần giống các loại sơn thông thường.

Vẽ tranh tường bằng màu acrylic là 1 trong những cách vẽ chuyên dụng hiện nay, đây là 1 loại sơn tốt và dễ dàng chỉnh sửa khi có sai sót cho nên loại màu này thường được các hoạ sĩ sử dụng hiên nay 1 cách phổ biến. Loại sơn này có đặc tính là màu của chúng khá là sắc sảo và bắt mắt cho nên loại sơn acrylic này có giá thành khá mắc.

Màu acrylic là màu vẽ tranh tương đối giống màu nước nhưng có ưu điểm dùng được trên nhiều bề mặt nên có thể dùng làm màu vẽ tường, màu vẽ vải, màu vẽ áo chuyên dụng hay vẽ trên kính, cốc sứ. Ngoài ra màu acrylic này còn có thể phối màu khá là hoàn hảo cho nên nếu có ý đinh vẽ tranh tường cho không gian nhà của mình hay tại các quán cafe thì bạn nên chọn loại màu acrylic này nhé.