399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sử dụng kem chống nhăn Mắt sao cho hiệu quả?

Sử dụng kem chống nhăn Mắt sao cho hiệu quả?

Kem chống nhăn thường chứa các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng chất làm cho da mạnh khỏe, đẩy lùi sự lão hóa da, nên rất cần cho việc làm đầy các vết nhăn xung quanh vùng mắt, làm cho khi ta cười sẽ thấy trẻ trung hơn.

Tràn ngập trên thị trường, mỹ phẩm- kem chống nhănđược quảng cáo, có các thành phần và tác dụng giống như vậy, nhưng bạn đã biết gì về tính hoạt động của nó trên da mặt của chúng ta chưa?

Những vết nhăn xuất hiện trên khóe mắt, và quanh miệng ngay khi bạn chưa cười hoặc khóc. Như vậy thì bạn phải làm điều gì đó để kích thích, “đánh thức”các collagen. Vì thế, bạn phải nên sử dụng kem chống nhăn mắt ngay, vì nó có những thành phần giữ ẩm tốt và bạn nên dưỡng ẩm buổi sáng và tối, có như thế mới hòng giúp cho các nguyên bào sợi mạnh mẻ kích thích hoạt động tốt trở lại.

Kem chống nhăn mắt được sản xuất theo dạng kem lỏng, gel. Kem chống nhăn vùng mắt, tác dụng của nó là kích thích các collagen và elastin, 2 protein này rất quan trọng, trong việc làm chậm quá trình lão hóa ,vì nếu thiếu hụt hoặc gảy, đứt, da của chúng ta trở nên nhăn nheo và khô khốc.

Kem chống nhăn mắt thường có thành phần làm mềm da, các dưỡng chất và dưỡng ẩm, giúp da quanh vùng mắt được cải thiện rõ rệt. da quanh vùng mắt rất dễ bị tổn thương do đó khi bôi kem chống nhăn, ta cho một lượng vừa đủ, thoa nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, cho đến khi kem, gel lan tỏa đều khắp vùng mắt.

Khi chúng ta trị các nếp nhăn mà nhất là da ở quanh vùng mắt, các bạn hãy kiên nhẫn bôi kem chống nhăn đều mỗi ngày, đừng lơ là hoặc lười biếng. Vì nó đòi hỏi một quá trình lâu dài và lập lại thường xuyên. Có như vậy thì sự cải thiện vùng da quanh mắt của chúng ta mới kết quả được.

Nhớ ra đường nên đeo kính râm, vì chói nắng chúng ta thường hay nheo mắt lại, như thế lâu dần sẽ thành nếp nhăn đấy bạn

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ MỸ PHẨM - LÀM ĐẸP?

Gặp Chuyên viên tư vấn: 028.3767.0315 - 090.6689.126

www.happylife.vn - Cuộc sống tươi đẹp!