399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự đa dạng trong mẫu mã của bóng đèn Led Philips

Sự đa dạng trong mẫu mã của bóng đèn Led Philips

Philips là hãng sản xuất và phân phối bóng đèn điện nổi tiếng và đã vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng. Tại thị trường Việt Nam, hãng luôn cho giới thiệu tới công chúng những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng trong đó có mặt hàng bóng đèn Led.

Sự thay đổi trong mẫu mã sản phẩm khiến cho người tiêu dùng không bị nhàm chán cũng như giữ được sức hút đối với khách hàng. Tính trong năm 2015 thì hãng Philips đã có những kế hoạch cũng như chiến dịch để thay đổi kiểu dáng cũng như công nghệ của dòng bóng đèn Led tới hai lần. Hiểu được tâm lí của người dùng và nhằm mục đích phục vụ tốt cho họ, những sự thay đổi của hãng luôn đảm bảo về mặt chất lượng, loại sau sẽ khắc phục kịp thời những hạn chế của loại ra đời trước. Vì thế mà người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng và an tâm thậm chí đó là những sản phẩm vừa mới được tung ra thị trường.

Nếu bạn được trải nghiệm với ánh sáng của bóng đèn LED Philips, bạn sẽ thấy được sự khác biệt. Ánh sáng dễ chịu, màu sắc không gian hài hoà tạo sự thư giãn, dễ chịu. Không dừng lại ở đó, nó còn giúp người dùng khẳng định được đẳng cấp và thể hiện được phong cách cá nhân của người sở hữu. Một số loại đèn Led thông dụng phải kể đến như: Đèn Led tube, Đèn Master Led Philips, Đèn Led downlight Philips… Chúng có hình dáng, mẫu mã, thông số kỹ thuật khác nhau và cũng sẽ đáp ứng những nhu cầu chiếu sáng khác nhau của người sử dụng. Điều này tạo nên sự tiện lợi cũng như linh hoạt cho người dùng lắp đặt đèn và tiến hành sử dụng.

Bóng đèn Led sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm hấp dẫn khách hàng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bóng đèn Led Philips bởi sự đa dạng trong mẫu mã và tuổi thọ bền lâu. Mặc dù hiện tại, giá cả của nó trên thị trường khá cao, song về lâu dài để có thể cạnh tranh trên thị trường, giá của nó có thể sẽ giảm dần.