399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sang tạo trong ngành in ấn, in catalogue (Brochure) ở thị trường hiện nay

Sang tạo trong ngành in ấn, in catalogue (Brochure) ở thị trường hiện nay

Hãy đưa địa chỉ trang web vào tất cả các bản thông cáo báo chí mà bạn gửi cho giới truyền thông có lĩnh vực in ấn, in catalogue (Brochure). Một khi đã có sẵn trong các thông tin PR, địa chỉ trang web của bạn sẽ có nhiều khả năng xuất hiện tại các bài viết của giới báo chí về công ty bạn.

Đừng quên đặt địa chỉ web vào trong quảng cáo in ấn, in catalogue (Brochure). Đây là một nơi mà mọi người sẽ xem thường xuyên.

Công ty bạn có sở hữu một vài chiếc xe riêng? Hãy viết địa chỉ web lên thành xe con, hay xe tải chuyên dùng để giao nhận sản phẩm in ấn, in catalogue (Brochure).

Bên cạnh việc in số điện thoại tổng đài miễn phí, hãy viết địa chỉ trang web của bạn vào cuối mỗi trang in catalogue để các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận cửa hàng trực tuyến của bạn về linh vực in ấn, in catalogue (Brochure) cảu mình.

Tận dụng và tối ưu hoá lợi thế từ các công cụ tìm kiếm trực tuyến nhằm thể hiện một cách tốt nhất hình ảnh trang web của bạn trong lĩnh vực in ấn, in catalogue (Brochure).

Nếu bạn muốn quảng bá mạnh mẽ hơn nữa, bạn có thể khai thác hoạt động tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến, nơi bạn sẽ trả tiền để có một đoạn quảng cáo nhỏ xuất hiện khi ai đó tìm kiếm thông tin qua các từ khoá nhất định.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

NHÀ IN SÀI GÒN
--------------------------------------------------------
[A]:
17 Đào Duy Anh, P.9, Q.Tân Bình, TPHCM.
[T]: (08) 6654 0246 - [M]: 0909 334 586
[E]: trungnt@ttsg.vn - [W]: www.nhainsaigon.com