399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Ren tinh tế và duyên dáng trong BST WOW.

Ren tinh tế và duyên dáng trong BST WOW.

Có thể nói, ren và vải trong suốt là những "chú ngựa đường dài" cho xu hướng thời trang 2013.

Xu hướng thời trang luôn đến và đi trong một khoảng thời gian rất ngắn nhưng cho đến bây giờ, tất cả các dấu hiện đều cho thấy rằng ren và vải trong suốt là những chú ngựa đường dài cho xu hướng thời trang 2013.

Đã từ lâu, ren luôn có một sự quyến rũ nhất định đối với giới mộ điệu thời trang. Gây ấn tượng mạnh mẽ từ xa rồi lại khơi gợi sự thích thú tò mò khi đến gần, ren với sự tinh tế và duyên dáng bản chất của mình đã thổi vào những bộ trang phục một luồng không khí nhẹ hẫng, mong manh, tạo nên một cảm giác mờ ảo về sự duyên dáng và thanh nhã.

Được sử dụng như một chi tiết nhấn và cả tổng thể thiết kế, ren sở hữu một vị trí chắc chắn trong hầu hết những thiết kế thời trang xuân hè 2013. Joe Zee – Giám đốc sáng tạo của tạp chí Elle Magazine đã phát biểu về ren khi đưa ra dự đoán những xu hướng nổi bật của năm rằng: “Ren tràn ngập các sàn diễn thời trang mùa xuân hè. Trong đó, những thương hiệu nổi tiếng như Valentino, Giam Battista, Vali, Bottega Veneta and Burberry là những điển hình tuyệt vời nhất. Đây chắc chắn sẽ là sự trở lại của sự nền nã, tinh tế và đầy nữ tính”.

Cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại, nữ tính và đầy tinh tế của chất liệu vải ren và tiếp nối câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những nhà thiết kế của thương hiệu thời trang mặc nhà WOW đã trình làng bộ sưu tập xuân hè 2013 Love Me Tender.

Bộ sưu tập là sự hòa quyện tuyệt vời giữa chất liệu cotton co giãn truyền thống và những mảng ren điệu đàng, đem đến cho các bạn gái sự trẻ trung nhưng vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng và nét quyến rũ ngọt ngào đến nao lòng.

Những cô gái WOW khoác lên mình chiếc áo ren dịu dàng, nhìn ngắm khung cảnh xung quanh bằng một ánh mắt đầy yêu thương và một trái tim thật nhiều cảm xúc. Cô gái WOW hạnh phúc trong tình yêu, cô đang yêu và được yêu bằng tất cả tâm hồn, trái tim của mình.