399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Phòng khách thanh lịch, quý phái với bóng đèn Rạng Đông panel

Phòng khách thanh lịch, quý phái với bóng đèn Rạng Đông panel

Lựa chọn bóng đèn Rạng Đông Panel đem lại hoạt động chiếu sáng tinh tế, sang trong cho không gian nhà ở, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người tiêu dùng.
Phòng khách thanh lịch, quý phái với bóng đèn Rạng Đông panel
Phòng khách – nơi quây quần tụ họp của cả gia đình, với diện tích thường rộng hơn các phòng khác đòi hỏi kết hợp chiếu sáng toàn diện và cục bộ để tạo điểm nhấn, đồng thời phải toát lên nét thanh lịch, tinh tế. Bóng đèn Rạng Đông Panel sẽ đáp ứng hoàn hảo tất cả nhu cầu này.
Đối với một ngôi nhà, ánh sáng không chỉ để phục vụ sinh hoạt hằng ngày, hỗ trợ thị giác mà còn là chất liệu trang trí, yếu tố thẩm mỹ cho mỗi gian phòng. Những không gian khác nhau sẽ có yêu cầu chiếu sáng khác nhau.

Đèn LED Panel D P04 TTR03 60x60/40W Rạng đông
Đèn LED Panel D P04 TTR03 60x60/40W Rạng đông được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng của một sản phẩm chiếu sáng cao cấp nên có hiệu suất phát sáng cao, bền bỉ và giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Sản phẩm đèn LED Panel D P04 TTR03 60x60/40W Rạng đông sử dụng công nghệ LED Sam sung tiên tiến nên khả năng chiếu sáng của được cải thiện rất nhiều so với đèn truyền thống và đèn dây tóc.
Phòng khách thanh lịch, quý phái với bóng đèn Rạng Đông panel
Dòng đèn led Panel này có độ bền cao, không thủy tinh, không dây tóc, đáp ứng hoàn hảo về ánh sáng và thẩm mỹ cho mọi không gian chiếu sáng.
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
Là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo
Đèn LED Panel D P04 TTR03 60x60/40W Rạng đông được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và được thiết kế hoa văn trên bề mặt, bắt mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Sản phẩm hoạt động trong dải điện áp rộng 170V-240V nên ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi, phù hợp với mạng lưới điện chiếu sáng tại nước ta.
Sử dụng Chip LED Samsung đạt độ tin cậy cao cùng hệ số tả màu lớn (CRI>= 80) cho ánh sáng trung thực tự nhiên và tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật khi được đèn chiếu sáng.
Sản phẩm ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học biến nguồn sáng điểm LED thành nguồn sáng phẳng, phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa. Đây là giải pháp chiếu sáng tối ưu để đáp ứng tiêu chí chiếu sáng công trình xanh hiện nay.
Tiết kiệm điện năng hiệu quả
Việc sử dụng đèn LED Panel D P04 TTR03 60x60/40W Rạng đông chiếu sáng là sự đầu tư thông minh để tiết kiệm nhiều chi phi cho gia đình bạn. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm đến 53% điện năng tiêu thụ, giúp bạn giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng hiêu quả.
Ngoài ra, đèn led còn có thời gian sử dụng chiếu sáng lâu dài, cao gấp 3-4 lần so với đèn huỳnh quang, hoạt động ổn định giúp bạn tiết kiệm chi phí mua mới, chi phí lắp đặt.
Phòng khách thanh lịch, quý phái với bóng đèn Rạng Đông panel
An toàn và thân thiện với môi trường
Đèn LED Panel D P04 TTR03 60x60/40W Rạng đông được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114: 2008 và Quốc tế (IEC) về đèn điện nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Sản phẩm không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, chip Led cao cấp không tạo ra tia UV, tia tử ngoại gây hại cho da và mắt, bảo đảm sức khỏe tuyệt đối cho bạn và những người xung quanh.
Đèn LED Panel D P04 TTR03 60x60/40W Rạng đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian khác nhau như hộ gia đình, căn hộ, văn phòng tòa nhà, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị,…
Phòng khách thanh lịch, quý phái với bóng đèn Rạng Đông panel
Hoàng Phát Lighting hiện nay đang là nhà phân phối đèn Led Panel Rạng Đông uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM. Để đặt mua các loại đèn Led Panel Rạng Đông phù hợp nhu cầu của mình, hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí và chọn lựa các loại đèn Led Panel Rạng Đông thích hợp nhất để sử dụng sao cho phù hợp với yêu cầu của mình nhé.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal